Ông Lê Phước Vũ đòi khởi kiện báo điện tử Một Thế Giới
08/06/2015 17:34:36
Thông tin này được luật sư Hoàng Quí đưa ra tại buổi họp báo chiều nay (4-6) tại TP Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Ông Lê Phước Vũ đòi kiện báo điện tử Một thế giới

Luật sư Hoàng Quí - người được ông Lê Phước Vũ đề nghị thay mặt thân chủ - cho biết, với tư cách là người bị xâm phạm danh dự nhân phẩm, công dân - doanh nhân Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hoa Sen, quyết định khởi kiện báo điện tử Một Thế Giới vì đã đăng bài viết: Dân xã Đạ M’ri năn nỉ đại gia Lê Phước Vũ “là phật tử thì đừng ép dân”, đăng ngày 28/5/2015 trên báo này.

Nguyên nhân khởi kiện được luật sư Quí đưa ra là do báo điện tử Một Thế Giới đăng bài viết trên đã xâm phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân ông Lê Phước Vũ và làm thiệt hại cho các doanh nghiệp mà ông là người đại diện theo pháp luật; đồng thời bài báo còn làm mất uy tín của ông Vũ với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

Ông Quí cho biết, ngay sau khi bài báo được đăng tải, ông Lê Phước Vũ đã yêu cầu báo Một Thế Giới cải chính, xin lỗi trên vị trí tương xứng trong 3 kỳ liên tiếp và bồi thường thiệt hại.

“Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực yêu cầu báo điện tử Một Thế Giới đính chính, ông Lê Phước Vũ không nhận được bất cứ phản hồi nào theo luật định”, luật sư Hoàng Quí khẳng định.

Theo Hanoimoi.com.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến