Dòng sự kiện:
Ông Nguyễn Viết Dũng nói gì về tin xin thôi đại biểu HĐND Quảng Nam?
17/12/2022 09:30:30
Ông Nguyễn Viết Dũng khẳng định thông tin ông xin thôi đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam là hoàn toàn bịa đặt.

Ngày 16/12, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Nguyễn Viết Dũng - đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khẳng định, thông tin ông có đơn xin thôi đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam vì liên quan đến vụ dùng gậy đánh caddie (nữ nhân viên phục vụ) tại sân golf ở Đà Nẵng là hoàn toàn bịa đặt.

"Đối với HĐND, tôi có sai phạm gì đâu mà nói tôi xin rút đại biểu HĐND. Thông tin hoàn toàn bịa đặt, ảnh hưởng đến uy tín của tôi", ông Dũng nói.

Ông Dũng cho hay, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X đã giao nhiệm vụ ông làm thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách tỉnh. Hiện nay, vì điều kiện gia đình nên ông phải thường xuyên sinh sống và công tác tại Hà Nội, không thường xuyên về Quảng Nam. Ông Dũng cho biết, việc di chuyển qua lại giữa Hà Nội - Quảng Nam vất vả, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên ông không thể tham gia thường xuyên các kỳ họp của ban cũng như tham gia vào công việc chung của ban.

"Ban Kinh tế - Ngân sách mỗi tuần họp một lần mà tôi bận nhiều việc và sức khỏe không cho phép nên tôi đã xin nghỉ trước kỳ họp vừa qua", ông Dũng nói.

Ông Nguyễn Viết Dũng. Ảnh: Báo Giao thông

Cũng trong chiều ngày 16/12, trả lời PV báo Thanh Niên, ông Trình Minh Đức, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhận được đơn xin thôi làm thành viên Ban Kinh tế Ngân sách HĐND của ông Nguyễn Viết Dũng với lý do sức khỏe, công việc cá nhân.

Ông Đức cho biết, ông Dũng có đơn xin nghỉ trước kỳ họp thứ 12, khóa 10 (nhiệm kỳ 2021 - 2026) trước khi xảy ra việc ông Dũng bị tố đánh nhân viên phục vụ sân golf. Hiện đơn chưa được xử lý, phải đảm bảo điều kiện, báo cáo trao đổi với các cơ quan.

Ông Đức thông tin thêm, hiện Thường trực HĐND chưa có ý kiến, vì theo quy trình phải ra kỳ họp mới quyết định. Trong đơn, ông Dũng xin thôi thành viên với lý do sức khỏe và công việc cá nhân, sợ ảnh hưởng đến việc chung của Ban Kinh tế Ngân sách.

Về việc ông Dũng bị tố đánh nữ nhân viên sân golf, ông Đức nói, vụ việc này vẫn đang chờ cơ quan chức năng đang xác minh điều tra nên chưa có kết quả.

Trước đó, ngày 6/12, ông Nguyễn Viết Dũng và một số đối tác đến sân golf ở Đà Nẵng để chơi golf; chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.

Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, ông Dũng đã có hành vi hành hung chị L. bằng gậy golf.

Tác giả: Hoàng Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến