Dòng sự kiện:
Ông trùm Minh 'sâm' lên Hà Nội nhập viện
09/11/2015 13:54:50
ANTT.VN – Theo xác minh của phóng viên, Nguyễn Ngọc Minh, tức Minh “sâm” đang được điều trị tại khoa Nội Tâm thần kinh (khoa A7 theo ký hiệu của bệnh viện) – Bệnh viện Quân y 354.

Tin liên quan

Bệnh viện 354 - nơi trùm gỗ lậu Minh "sâm" đang điều trị

Sáng hôm qua 8/11, một lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cho biết, đại gia Minh “sâm” có thể đang được cho đi chữa bệnh do bị vôi hóa não.
“Tôi không biết chắc, nhưng hình như Minh “sâm” đang được điều trị tại một Bệnh viện ở Thủ đô Hà Nội, vì trước Minh “sâm” cũng đã từng sang Singapore điều trị” – vị lãnh đạo cho Báo Pháp luật Việt Nam hay.

Theo xác minh của phóng viên tờ báo này, Minh “sâm” đang được điều trị tại khoa Nội Tâm thần kinh (khoa A7 theo ký hiệu của bệnh viện) – Bệnh viện Quân y 354.

Tại bảng theo dõi số lượng bệnh nhân của khoa A7, Bệnh viện 354, Minh “sâm” chính là bệnh nhân mang tên Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1960, thường trú tại Từ Sơn (Bắc Ninh) được điều trị tại buồng tự nguyện 2 (08-51), tầng 8, khoa Nội Tâm thần kinh (khoa A7 theo ký hiệu của bệnh viện).

Bảng theo dõi bệnh nhân khoa A7 có tên Nguyễn Ngọc Minh buồng tự nguyện 2 (ảnh Minh Anh).

Danh sách bệnh nhân tại khoa A7 có tên bệnh nhân Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh "sâm")

Một cán bộ bệnh viện cho hay, bệnh nhân Minh đang điều trị bệnh thoái hóa não đợt 2, theo phác đồ sẽ kéo dài 2-3 tuần nữa. Trước đó, bệnh nhân này đã điều trị một đợt gần 1 tháng.
Cũng theo cán bộ y tế này, tình trạng bệnh của Minh “sâm” tiến triển rất nhiều so với đợt điều trị lần trước; bệnh nhân vẫn đi lại được và hiện nay đang được các bác sỹ, điều dưỡng điều trị, chăm sóc tích cực.
 
Qua quan sát, Minh “sâm” cũng như người đến chăm sóc, người nhà không giao tiếp với người bệnh xung quanh và luôn ở trong phòng. Cửa kính phòng của Minh “sâm” được dán giấy kín không để người ngoài nhìn vào.
 
Trước đó, 13/8/2014, các đơn vị nghiệp vụ (Bộ Công an) do Cục C47 làm chủ công đã bất ngờ đánh án, bắt giữ 9 đối tượng trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “sâm”, ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) - Giám đốc Cty TNHH Đại An và Nguyễn Thành Hưng (tức Hưng “sóc”) - Giám đốc Cty TNHH Thành Hưng Bắc Ninh cầm đầu.
Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, hiện cơ quan điều tra đã làm rõ 2 tội danh của Minh “sâm” và đồng bọn là tội “Cưỡng đoạt tài sản”; “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Trong đó riêng tội danh “cưỡng đoạt tài sản” có vài nghìn người tố cáo Minh “Sâm” và đồng bọn.
Quá trình điều tra vụ án Minh “sâm” và đồng bọn, cơ quan điều tra đã phát hiện và thu giữ được 2 cây gỗ sưa trị giá hàng chục tỉ đồng tại kho gỗ của Minh “Sâm”. Thu giữ 1 lựu đạn, 6 khẩu súng (hai súng ngắn, hai súng Somblex, hai súng bắn đạn hoa cải), 7 xe ô tô, trong đó có một xe Maybach 57s trị giá ngót nghét triệu đô; ba xe Lexus, 1 xe Mercedes, một xe BMW, một xe Toyota; 6 tỷ đồng và 50 nghìn USD cùng sổ tiết kiệm và nhiều thẻ tín dụng trị giá hàng tỷ đồng; 8 ổ cứng máy tính, 1 laptop; niêm phong các kho gỗ và thu giữ nhiều tài liệu, giấy tờ, sổ sách liên quan hoạt động phạm tội của các đối tượng.
Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, Minh “sâm” và Hưng “sóc” là người cùng quê, cùng thi hành án ở Trại giam Tân Lập. Sau khi mãn hạn tù trở về quê, Minh “sâm” – Hưng “sóc” đã trở thành cặp đôi khét tiếng trong giới buôn bán gỗ.
Các hộ kinh doanh gỗ tại chợ gỗ Phù Khê (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, bất kể xe gỗ nào về đây cũng đều phải qua tay Minh “sâm” và Hưng “sóc” “làm luật” thì mới được về xưởng của mình.

P.V (t/h)

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến