Dòng sự kiện:
PGBank xác nhận xe chở tiền gây tai nạn chết người
24/10/2014 15:28:26
ANTT.VN - Sau khi nhận được phản hồi về tai nạn nghiêm trọng do xe chở tiền của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex gây ra tại đường Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), đại điện PGBank đã liên hệ với PV ANTT.VN để cung cấp thông tin.

Tin liên quan

 
Theo thông tin đại diện của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex cung cấp, sự việc đáng tiếc xảy ra vào sáng ngày 24/10, một xe chở tiền của chi nhánh PGBank Hà Nội đã gây tai nạn nghiêm trọng làm nạn nhân tử vong tại chỗ trên đường Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội).

Xe chở tiền PGBank gây tai nạn nghiêm trọng

Sau khi tai nạn xảy ra hơn 1 tiếng, PV ANTT.VN có liên hệ trực tiếp với tổng đài của PGBank để phản ánh, tổng đài viên cho biết ngân hàng chưa nhận được thông tin từ PGD Khâm Thiên về sự việc. Đến cuộc trao đổi qua điện thoại lần thứ 2, nhân viên ngân hàng này chỉ nói ngắn gọn ngân hàng đang xử lý thông tin và sẽ làm việc với bên công an. Nhân viên này từ chối làm việc với báo chí.

Đến đầu giờ chiều 24/10, bộ phận truyền thông của PGBank đã chủ động liên hệ với ANTT.VN để cung cấp thông tin về quá trình điều tra, giải quyết với công an phường. Theo đó, xe gây tai nạn thuộc chi nhánh Hà Nội của PGBank. Phía ngân hàng cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 9h30, tài xế gây tai nạn được triệu tập để tường trình vụ việc với cơ quan công an phục vụ điều tra và ngay sau khi biết tin, Phó Tổng giám đốc PGBank cùng giám đốc chi nhánh, phó giám đốc chi nhánh Hà Nội đã có mặt trao đổi trực tiếp với công an phường để giải quyết vụ việc. Hiện tại, ban giám đốc đã về Hải Dương để chia sẻ, hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

 

Hoa Liên
 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến