Dòng sự kiện:
Pha bóng kinh hoàng khiến thủ môn Nguyên Mạnh bị gãy tay ngay trên sân
11/02/2018 07:40:58
Sau pha nhảy lên bắt bóng bổng, tai họa đã đến với thủ môn Nguyên Mạnh, cú ngã xuống một cách bị động khiến khuỷu tay của thủ môn SLNA gãy gập.

Theo thông tin trên báo Nghệ An, tình huống khiến thủ môn Nguyên Mạnh gãy tay diễn ra trong trận đấu giữa SLNA và Tampines Rover tại AFC Cup 2018 vào tối 10/2.

Ngay lập tức, Nguyên Mạnh được đội ngũ y tế sơ cứu và HLV Nguyễn Đức Thắng bắt buộc phải sử dụng thủ môn dự bị là Lê Văn Hùng. Đồng thời, tấm băng thủ quân được trao lại cho đội phó Quế Ngọc Hải.

Chấn thương này của Nguyên Mạnh được cho là rất nặng và anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nguyên Mạnh có thể lỡ lượt đi V.League 2018.

Nguồn tin trên Bongdaplus.vn cho biết thêm, sau trận ra quân tại AFC Cup với Tampines Rover, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ về nghỉ Tết Nguyên Đán và hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận đấu mở màn mùa giải mới. Đó là trận tranh Siêu Cúp QG với Quảng Nam FC vào ngày 24/2. Trong quá khứ, SLNA đã 4 lần giành Siêu Cúp QG (bằng B.BD) và nếu như lần này giành chiến thắng trước Quảng Nam FC thì họ sẽ trở thành đội bóng sở hữu siêu cúp nhiều nhất Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến