Dòng sự kiện:
HLV FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng sẽ bắt chính tại AFC Cup
09/02/2018 16:15:22
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính cho CLB FLC Thanh Hóa trong trận đối đầu với CLB Global Cebu đến từ Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G, AFC Cup 2018.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, HLV trưởng FLC Thanh Hóa Mihail Marian Cucchiaroni cho biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa trở về từ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt chính trong cuộc tiếp đón Global Cebu tại AFC Cup.

Cùng với thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Lê Văn Đại cũng được HLV người Romania tạo cơ hội thi đấu.

Ông Mihail khẳng định: “Tôi sẽ sử dụng cả Dũng và Đại ở trận gặp Cebu. Tôi nghĩ lại rồi. Sự xuất hiện của hai cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mang đến một sắc thái mới cho FLC Thanh Hóa. Dù tôi phải thừa nhận, quyết định tung họ vào sân ngay từ đầu là một quyết định hết sức khó khăn. Nhưng tôi tin họ sẽ chơi tốt”.

Tiến Dũng bắt chính cho FLC Thanh Hóa tại AFC Cup

Nguồn tin trên báo Thể thao & Văn hóa cho biết thêm, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Global Cebu FC diễn ra lúc 16h30 ngày 10/2 trên sân Mỹ Đình. Cũng ở bảng G còn có Bali United (Indonesia) và Yangon United (Myanmar).

CLB FLC Thanh Hóa cho biết sẽ phát vé miễn phí cho tất cả các CĐV đến theo dõi các trận đấu của FLC Thanh Hóa ở AFC Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình. 

Trước đó, báo Vietnamnet đăng tải, khả năng cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của Tiến Dũng khi FLC Thanh Hoá đá trận ra quân AFC Cup 2018 gặp Cebu FC (Philippines) là cực thấp. Tiến Dũng có lẽ phải chấp nhận với vai trò vị trí số 3 trong khung gỗ FLC Thanh Hoá. Bởi 2 thủ môn Thanh Thắng, Bửu Ngọc đang có phong độ tốt hơn hẳn thời điểm này nhờ đang vào "phom", sau khi đội bóng xứ Thanh trải qua 2 trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến