Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lộ diện 4 cầu thủ 'đâm sau lưng' Conte
10/02/2018 07:00:56
Real nhắm Dybala thay Ronaldo; Lộ diện 4 cầu thủ “đâm sau lưng” Conte; U23 Việt Nam nhận thưởng 2 triệu USD, tiền về trước Tết; Pulisic bất ngờ muốn theo Mourinho... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mourinho sẽ đưa Mateo Kovacic về MU để củng cố hàng tiền vệ

Real Madrid đang trải qua mùa bóng khó khăn và chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Trong số những cái tên nhiều khả năng phải nói lời chia tay sân Bernabeu có Mateo Kovacic. Tiền vệ 23 tuổi người Croatia được đánh giá cao về mặt tiềm năng, nhưng không được Zidane trọng dụng.

Dẫu vậy, Jose Mourinho lại là fan đặc biệt của Kovacic. Ông thầy người Bồ Đào Nha tin tưởng, cựu cầu thủ Inter này sẽ tỏa sáng ở môi trường Ngoại hạng, với lối chơi thông minh và kỹ thuật.

Bản thân Mourinho cũng đang rất muốn bổ sung thêm nhân sự ở khu trung tuyến, trong bối cảnh Carrick sắp giải nghệ, còn Fellaini nhấp nhổm đòi ra đi.

U23 Việt Nam nhận thưởng 2 triệu USD, tiền về trước Tết

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, tổng tiền thưởng cho ngôi Á quân U23 châu Á của thầy trò Park Hang Seo đã tròm trèm con số 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng) và VFF đã nỗ lực để các thành viên U23 Việt Nam nhận tiền thưởng trước Tết nguyên đán.

Real nhắm Dybala thay Ronaldo

Theo nguồn tin của Paris United, Real Madrid đang nhắm tới tiền đạo Paulo Dybala để thay thế chân sút Cristiano Ronaldo, cầu thủ hiện đã bước sau tuổi 34. Mùa giải này, chân sút người Argentina chơi bóng khá ấn tượng khi ghi được 17 bàn thắng, kiến tạo 5 bàn sau 28 lần khoác áo Juventus.

HLV Park Hang-seo đánh giá về tài năng của Quang Hải

Nói về Quang Hải, HLV Park Hang-seo cho biết cậu học trò của ông là một cầu thủ tài năng nhưng lại khá nhỏ con. Vị chiến lược gia này cho rằng V.League và K.League có những khác biệt về lối chơi, văn hóa. Vì vậy không dễ để đưa ra đánh giá chuyện Hải có thể sang K.League chơi bóng hay không.

Alexis Sanchez tạo nên cơn sốt chưa từng thấy ngay khi gia nhập MU

Alexis Sanchez cập bến MU trong giai đoạn cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018. Cuối tuần qua, cầu thủ người Chile đã thi đấu rực sáng giúp MU giành chiến thắng trước Huddersfield ở Premier League.

Không chỉ có vậy, Alexis Sanchez còn tạo nên cơn sốt lớn ở MU trong thời gian qua. Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch MU, Ed Woodward đã bày tỏ sự ngạc nhiên về sức hút quá lớn của tiền đạo người Chile.

Ông cho biết: “Alexis Sanchez đã phá kỷ lục về số lượng áo đấu bán ra trong tháng 1, gấp 3 lần cột mốc trước đó. Vụ trao đổi Alexis Sanchez và Mkhitaryan cũng tạo nên thống kê đáng kinh ngạc trên mạng xã hội.

Có tổng cộng 2 triệu lượt thích và bình luận trên mạng xã hội Instagram. Lượng chia sẻ và tương tác ở Facebook cũng nhiều nhất từ trước tới nay. Từ khoá #Alexis7 nằm ở vị trí số 1 trên mục phổ biến ở Twitter”.

Pulisic bất ngờ muốn theo Mourinho

HLV Jose Mourinhovừa nhận được thông điệp quan trọng từ Christian Pulisic, cầu thủ mà ông muốn đưa về MU trong mùa Hè năm nay.

Chỉ ít ngày trước, tờ Bild đưa tin Liverpool đánh bại MU để giành Pulisic. Thế nhưng, trong cuộc trả lời với ESPN, ngôi sao 19 tuổi người Mỹ đã đưa ra tuyên bố khác.

"Premier League là một giải đấu tuyệt vời", cầu thủ của Dortmund tâm sự, và anh trả lời câu hỏi về cảm giác khi được MU quan tâm: "Trong bóng đá, không có gì là không thể".

Pulisic chịu ảnh hưởng nhất định từ HLV Jurgen Klopp, khi anh là thành viên đội trẻ Dortmund. Tuy nhiên, có vẻ như vị thế của MU và HLV Mourinho khiến anh nghiêng về khả năng đến Old Trafford.

Bayern Munich là đối thủ khác trong cuộc đua giành Pulisic, nhưng anh vẫn muốn đến Premier League hơn là tiếp tục ở lại Bundesliga.

Man City đón tin cực vui từ Leroy Sane

Theo báo chí Anh, tiền vệ Leroy Sane của Man City đã trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Cardiff tại FA Cup diễn ra hồi cuối tháng 1 vừa qua. Mùa giải này, tuyển thủ Đức luôn được HLV Pep Guardiola tin dùng.

Lộ diện 4 cầu thủ “đâm sau lưng” Conte

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, tiền vệ Tiemoue Bakayoko, trung vệ Gary Cahill, tiền đạo Alvaro Morata và Pedro đang gây áp lực lên Ban lãnh đạo Chelsea để CLB này sớm sa thải HLV Antonio Conte.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến