Dòng sự kiện:
Phan Thị Mơ từng 3 lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
09/10/2017 15:53:34
Phan Thị Mơ vẫn chưa sẵn sàng lên xe hoa. Cô cho hay bản thân phải tin tưởng tuyệt đối người đàn ông của mình mới nhận lời cầu hôn.

Theo nguồn tin trên Zing.vn, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, cô và bạn trai doanh nhân hẹn hò khoảng 2 năm. Mới đây, cô từ chối lời cầu hôn của anh vì những khúc mắc trong lòng chưa thể giải quyết cũng như cô chưa tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia.

"Trước đây anh từng quen một số người đẹp trong showbiz. Tôi cảm thấy điều đó rất phức tạp. Bản thân tôi cũng không tin vào việc kết hôn vì gần đây chứng kiến quá nhiều cặp vợ chồng ly hôn", cô lý giải.

Phan Thị Mơ không có niềm tin vào hôn nhân.

Phan Thị Mơ cũng phủ nhận việc bị gia đình bạn trai phản đối và tin hủy hôn với bạn trai. Cô cho biết gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của mình và cũng thúc giục lễ cưới.

Bạn trai Phan Thị Mơ hơn cô 10 tuổi, là một doanh nhân thành đạt, món quà mà anh dành tặng cho Mơ Phan có giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng. Anh cũng là người thường xuyên tặng những món quà đặc biệt cho người yêu của mình.

Được biết, trong 2 năm quen nhau, bạn trai của người đẹp đã 3 lần cầu hôn cô nhưng đều bị cô từ chối, tuy nhiên người đó hiểu tất cả, vẫn kiên nhẫn chờ đợi.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê Tiền Giang là một trong những mỹ nhân showbiz ghi dấu ấn trong lòng khán giả về cả nhan sắc lẫn tài năng. Thời gian qua, Top 5 Hoa hậu Việt Nam liên tục được “điểm mặt, đặt tên” ở nhiều lĩnh vực từ sàn diễn thời trang, diễn viên đến giám khảo trên ghế nóng. Người đẹp 9X vừa hoàn thành phim sitcom Hoàng tử ơi, anh ở đâu.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến