Dòng sự kiện:
Phạt tiền và tước giấy phép lái xe tài xế xe khách chạy ngược chiều trên QL1A
29/04/2019 22:05:46
Liên quan đến hình ảnh xe khách Tùng Lâm ngang nhiên chạy ngược chiều trên QL1A (Thanh Hóa) gây bức xúc cho người dân, CSGT tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản, tước giấy phép lái xe tài xế.

Chiều 29/4, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã lập biên bản, tước giấy phép lái xe tài xế xe khách Tùng Lâm chạy ngược chiều trên QL1A.


Chiếc xe khách của nhà xe Tùng Lâm chạy ngược chiều trên QL1A (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 28/4, mạng xã hội Facebook đã đăng tải một video clip ghi lại cảnh xe ô tô khách mang BKS: 36B - 029.22 mang biển hiệu nhà xe Tùng Lâm chạy ngược chiều trên QL1A.

Thời điểm trên, xe khách này còn chạy với tốc độ cao khiến nhiều người tham gia giao thông khác được 1 phen hoảng hốt, gây nguy hiểm cho các phương tiên đang lưu thông trên làn đường này. Rất may, các phương tiện khác kịp điều khiển tránh va chạm với chiếc xe trên nên không gây tai nạn. 

Ngay khi được đăng tải, video nhận được sự quan tâm của nhiều người, đa số các ý kiến đều tỏ thái độ bức xúc, phê phán hành vi vi phạm luật giao thông và thái độ coi thường pháp luật của tài xế xe khách.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định, tài xế xe khách trên là Nguyễn Bá Nhật (SN 1983) trú tại thôn 1, xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa, lái xe cho nhà xe Tùng Lâm chuyên chạy tuyến Yên Định – Hà Nội.

Ngày 29/4, cơ quan công an đã mời Nhật lên làm việc và tài xế này đã thừa nhận việc điều khiển xe khách chạy vào làn đường ngược chiều như trong clip.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt nhà xe Tùng Lâm số tiền 1 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế Nguyễn Bá Nhật, đồng thời buộc nhà xe cam kết không tái phạm.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến