Dòng sự kiện:
Phi Thanh Vân nói gì trước màn 'bắt chước' mình của Trấn Thành?
18/12/2017 15:48:52
Trước clip Trấn Thành đóng giả Phi Thanh Vân, nhái lại phần thi ứng xử đầy hài hước của cô tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, cựu người mẫu đã có những phản ứng bất ngờ.

Chia sẻ trên báo Dân Trí những nội dung xoay quanh clip này, Phi Thanh Vân cho biết, cô đã xem clip mà cư dân mạng đang bàn tán trên 3 lần. "Lần thứ nhất, tôi xem với đúng cảm xúc thật của mình. Lần thứ 2, tôi xem khi đặt mình vào địa vị các anti fan của tôi và Trấn Thành. Và lần thứ 3, tôi đặt mình vào Trấn Thành, vào anh nghệ sĩ chỉ có tiếng không có hình và 2 đàn em trong nghề của tôi để nhìn nhận thấu đáo hơn.

Nếu là Phi Thanh Vân cách đây vài năm thì tôi chắc chắn sẽ “nhảy dựng” và không e dè khi phát ngôn chua cay vào những ai xúc phạm, châm chọc mình. Hoặc tôi có thể im lặng, coi người động chạm đến mình như kẻ thù. Nhưng giờ, Phi Thanh Vân không còn là Phi Thanh Vân ngày xưa nữa. Cái gì có thể bỏ qua được thì mỉm cười mà bước qua…”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

“Người đẹp dao kéo” bộc bạch, để giữ bên mình, tình người, tình bạn bè, tình đồng nghiệp thì cô xin nhận về mình phần thiệt thòi. Cô cũng cho đây là việc bình thường của một người bạn trong nghề cho nhẹ lòng.

Người đẹp dao kéo cũng có những chia sẻ khi xem clip này trên báo Tiền Phong. Cô cho biết, đối với cô đây là một sự đáng trân quý bởi vì Trấn Thành đã cover clip trả lời phỏng vấn ứng xử thi hoa hậu của cô – phần thi được các giám khảo cho điểm tuyệt đối. Phi Thanh Vân cũng không quên chúc cho danh hài Trấn Thành luôn thành công, may mắn và ủng hộ bạn hết mình.

Trước đó, báo VietNamNet đăng tin, tối 15/12, cộng đồng mạng được trận cười nghiêng ngả trước màn bắt chước của Trấn Thành trả lời ứng xử đầy hài hước của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ.

Đoạn clip dài gần 5 phút mang tính giải trí cực cao và khiến ai cũng phải bật cười. Không những bắt chước biểu cảm, giọng nói mà Trấn Thành còn rất đầu tư khi hóa trang rất giống Phi Thanh Vân.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến