Dòng sự kiện:
Phim hài 'Năm cùng tháng tận' ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán
28/01/2018 06:26:47
Với dàn diễn viên trẻ “đang lên” - Minh “Tít”, Trung “Ruồi” cùng hotgirl Linh Lê - bộ phim hài “Năm cùng tháng tận” do Vision Media sản xuất sẽ chính thức ra mắt khán giả dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất này.

 

Poster bộ phim

Tối 26/1, tại Hà Nội, đoàn làm phim “Năm cùng tháng tận” đã tổ chức buổi gặp mặt ra mắt bộ phim.

 

Ê-kíp sản xuất, các diễn viên chính và các nhà tài trợ tại buổi ra mắt

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Minh – chàng sinh viên nghèo, và Hà – cô nhân viên kinh doanh nước giải khát. Hai người gặp nhau tại quán karaoke, nơi Minh làm thêm. Hai người lập tức có tình yêu “sét đánh”. Sau thời gian thật lòng yêu thương nhau, Hà ngỏ ý muốn về nhà Minh chơi, gặp bố mẹ Minh cho biết nhà biết cửa và để thưa chuyện hai đứa. Minh, vì tự ti với gia cảnh nghèo khó và làm thuê “ăn đong” từng ngày, nên đã “đau đầu” nghĩ cách rồi đi tìm thuê ông Trung “xe ôm” – bại tướng cờ của Minh - đóng giả làm bố mình. Ai dè, ông Trung lại chính là bố đẻ của Hà. Từ đó, câu chuyện đã diễn biến hoàn toàn “tréo ngoe” và bất ngờ…

“Năm cùng tháng tận” do đạo diễn Tạ Huy Cường trực tiếp xây dựng kịch bản và đạo diễn. Tạ Huy Cường đã rất thành công ở những bộ phim truyền hình như: Gác kiếm, Đường đến thành Thăng Long, Bu nó đi Tây… Bởi vậy, dù là phim hài, nhưng “Năm cùng tháng tận” sẽ là một bộ phim Tết nhẹ nhàng, sâu sắc, nhân văn nhưng không kém phần trẻ trung, bắt kịp trào lưu giải trí.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ nổi tiếng, như Minh “Tít”, Trung “Ruồi”, Linh Lê. Ngoài ra, còn có sự tham gia diễn xuất của người đẹp Hạ Long 2014 Đỗ Thị Huệ, NSƯT Trần Đại Mý, Phạm Tất Thành, Phan Anh, Hotgirl Đỗ Thu Hương,…

 

Đạo diễn Tạ Huy Cường cùng 3 diễn viên chính: Minh “tít”, Linh Lê, Trung “ruồi”

Được hỏi về lý do chọn những gương mặt trẻ trong phim, Giám đốc sản xuất Trịnh Đức Kiên cho biết, nhà sản xuất và đạo diễn mong muốn những diễn viên trẻ tuổi sẽ mang đến nguồn cảm hứng tươi mới, là người truyền cảm xúc đến khán giả xem phim.

“Những đạo diễn khác, họ chọn diễn viên tên tuổi để đạt được doanh thu đó là cách chọn của họ. Còn phim của tôi, khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm nhận được diễn viên đó phù hợp với nhân vật trong kịch bản của tôi và họ có thể thể hiện tốt linh hồn của các nhân vật mà tôi xây dựng lên thì tôi chọn. Bản thân tôi luôn dành nhiều thời gian cho các diễn viên để họ có thể hiểu hết ý đồ mà tôi muốn truyền tải” – đạo diễn Tạ Huy Cường chia sẻ thêm.

Diễn viên Trung “Ruồi” (vai ông Trung “xe ôm”) chia sẻ, anh rất thích thú với kịch bản của bộ phim và tạo hình của các nhân vật, nên đã gật đầu ngay lập tức khi được nhà sản xuất và đạo diễn mời tham gia trong dự án lần này.

Với thị trường phim Tết luôn sôi động và đa màu sắc, “Năm cùng tháng tận” hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận, với kịch bản hay, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, sự xuất hiện của các diễn viên trẻ tài năng, và đặc biệt là nói “không” với hài nhảm.

Phim được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Sài Gòn (SCTV).

Quang Hưng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến