Dòng sự kiện:
Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT nhận hình thức kỷ luật khiển trách
10/12/2014 19:38:01
ANTT.VN - Bộ trưởng Bộ GTVT vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách với ông Thạch Như Sỹ, Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT.

Tin liên quan

Theo đó, ông Sỹ bị kỷ luật do có sai sót về chuyên môn và xử lý chưa đúng thẩm quyền trong công tác thanh tra hoạt động của bến xe khách Tp. Cần Thơ thuộc Công ty cổ phần bến xe tàu phà Cần Thơ.

Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT, ông Thạch Như Sỹ nhận hình thức kỷ luật khiển trách

Trước kết luận thanh tra của đoàn thanh tra do ông Thạch Như Sỹ làm trưởng đoàn, Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam (VATA) đã nhiều lần có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ GTVT xem xét lại kết luận thanh tra về hoạt động của bến xe khách Tp.Cần Thơ, bên cạnh đó, cũng đề nghị Bộ GTVT kiểm điểm trách nhiệm và có hình thức xử lý kỷ luật ông Sỹ do tham mưu kết luận thanh tra không đúng pháp luật, thái độ công vụ không đúng mức, phát ngôn không đúng thẩm quyền với báo chí.   

Xem xét kiến nghị trên Bộ GTVT đã sửa đổi, bổ sung một số nội dung kết luận thanh tra hoạt động của bến xe khách Tp.Cần Thơ. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cũng lập hội đồng kỷ luật để tư vấn về việc áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Thạch Như Sỹ.

Thiên Di

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến