Dòng sự kiện:
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng học bổng cho trẻ em nghèo huyện A Lưới
25/01/2018 21:17:51
Tại huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên – Huế), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng học bổng cho trẻ em nghèo và các phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 25/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà tại huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên – Huế).

Phó Chủ tịch nước thăm Đồn biên phòng cửa khẩu A Đớt.

Tại A Lưới, Phó Chủ tích nước đã đến thăm Đồn biên phòng cửa khẩu A Đớt, biểu dương cán bộ và chiến sỹ của Đồn đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giữ vững chủ quyền an ninh biên giới, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân trên tuyến biên giới Việt - Lào.

Phó Chủ tịch nước đã tặng quà cho Đồn biên phòng và các đơn vị chức năng tại cửa khẩu A Đớt.

Phó Chủ tịch nước đã tặng quà cho Đồn biên phòng và các đơn vị chức năng tại cửa khẩu A Đớt (Hải quan, kiểm dịch, khu kinh tế Cửa khẩu A Đớt). Phó Chủ tịch nước chúc cán bộ, chiến sỹ Đồn biên Phòng A Đớt tiếp tục phối kết hợp chặt chẽ với các lực lượng Hải Quan và Ban quản lý cửa khẩu nhằm đảm bảo an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thăm và tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại A Lưới.

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm cán bộ và người dân tại xã Hồng Quảng, một xã nghèo của huyện A Lưới Để góp phần chia sẽ những khó khăn của địa phương. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hồng Quảng (mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng).

Phó Chủ tịch nước cũng đã trao 250 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại thị trấn A Lưới, Phó Chủ tịch nước cũng đã trao 250 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 300 phần quà cho hộ nghèo của huyện (mỗi suất 700 ngàn đồng).

Phó Chủ tịch nước khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn trân trọng và đặc biệt quan tâm tới cuộc sống các gia đình chính sách, các mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh và bệnh binh, thể hiện sâu sắc đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Phi Hoàng - Đình Tuấn
 

 

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến