Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý vụ xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn
11/02/2015 17:24:02
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực cảng hàng không quốc tế và trong nước để không xảy ra TNGT như vụ việc "xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn".

Tin liên quan


Sau khi nhận được thông tin về vụ TNGT tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các nạn nhân trong vụ tai nạn. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo đúng quy định pháp luật về TTATGT.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn yêu cầu  Bộ GTVT chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam yêu cầu Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về an ninh trật tự, an toàn giao thông trong khu vực cảng hàng không quốc tế và trong nước để không xảy ra TNGT như vụ việc trên, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Chiếc xe Audi gây tai nạn khiến 11 người bị thương

Liên quan đến vụ xe Audi A8L do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè) điều khiển đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất gây tai nạn liên hoàn khiến 11 người bị thương, ngày 11/2, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết, tài xế Tân không vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện. Tài xế Tân trong lúc xử lý xe đã đạp nhầm chân ga gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 19h tối qua, 10/2, Tân điều khiển xe Audi A8L BKS: 51A-661.28 vào nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất để đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Khi nữ ca sĩ này vừa xách va li hành lý xuống bỏ vào cốp xe thì bất ngờ chiếc xe chồm lên và lao vào đám đông hành khách đang đứng ở sảnh chờ đón taxi. Qua xác minh, chiếc xe Audi A8L do Tân điều khiển là do Nguyễn Quốc Cường, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đứng tên.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, nhiều người tỏ ra e ngại về tình trạng đảm bảo an toàn cho hành khách tại nhà ga quốc tế. Về vấn đề này, ông Đặng Tuấn Tú - Giám đốc Cảng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết, tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất đều có bản chỉ dẫn an toàn giao thông cũng như quy định dừng đỗ của các phương tiện đón khách từ nhà ga ra. Các phương tiện làm thủ tục dừng đón khách được quy định chỉ diễn ra trong vòng 3 phút, quá thời gian trên bảo vệ sẽ nhắc nhở tài xế tuân thủ các qui định. Vụ tai nạn trên hoàn toàn do lỗi của tài xế điều khiển phương tiện. Tuy nhiên phía nhà ga cũng đã đến các bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ họ điều trị.

Theo Công an nhân dân
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến