Dòng sự kiện:
Ruồi liên tục xuất hiện trong nước nhãn Number 1 của Tân Hiệp Phát
11/02/2015 14:15:59
ANTT.VN – Từ sau khi vụ anh Võ Văn Minh bị bắt vì yêu cầu công ty Tân Hiệp Phát trả 500 triệu cho chai Number 1 có ruồi được công khai trên báo chí. Hàng loạt người dân đã đâm đơn khiếu nại các sản phẩm của Tân Hiệp Phát có “vật thể lạ” bên trong.

Tin liên quan

Sáng 11/2, anh Nguyễn Xuân Định (26 tuổi, Mỹ Tho), người mua chai Number 1 có ruồi mới đây đã gửi đơn khiếu nại đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Mỹ Tho.

Cách đây 3 tháng, anh Định có mua chai nước Number 1 gần nhà, thấy có con ruồi nên không dám uống và để lại. Sau đó, anh Định có liên hệ với Công ty Tân Hiệp Phát - đơn vị sản xuất chai nước uống trên, tuy nhiên người của công ty này có xuống nhưng rồi trở về và đến nay chưa liên hệ lại.

Ông Nguyễn Văn Lợi, chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố Mỹ Tho đã tiếp nhận đơn khiếu nại của anh Định.

Ông Nguyễn Văn Lợi hướng dẫn anh Định (phải) làm thủ tục khiếu nại (ảnh Tuổi Trẻ)

Trong thời gian qua, nhiều người đã khiếu nại về những sản phẩm dán nhãn, mác Tân Hiệp Phát có vật thể lạ bên trong. Trong một giám định mới đây, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) khẳng định, trong chai nước mà Võ Văn Minh dùng để thương lượng lấy 500 triệu của Tân Hiệp Phát là những bộ phận của con ruồi.

Tuy nhiên, đại diện của công ty này luôn khẳng định, dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát là khép kín. Chính vì vậy, việc xuất hiện ruồi trong chai nước là điều không thể.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến