Dòng sự kiện:
Phó Tổng thư ký VFF: Sẽ giải ngân toàn bộ tiền thưởng cho U23 Việt Nam
28/02/2018 07:45:39
Dự kiến trong tuần sau, toàn bộ số tiền thưởng sẽ được giải ngân tới các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích cho bóng đá Việt Nam

Theo nguồn tin trên Zing.vn, với màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 Châu Á, qua đó viết nên câu chuyện cổ tích cho bóng đá Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được “cơn mưa tiền thưởng” với hơn 42 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các cầu thủ U23 Việt Nam còn nhận được nhiều phần thưởng hiện vật và dịch vụ.

Về số tiền thưởng trên, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Minh Châu khẳng định, đến ngày 27/2, VFF đã nhận được khoảng 80% trong tổng số tiền thưởng mà các doanh nghiệp, cá nhân tuyên bố thưởng cho U23 Việt Nam. 

Trước Tết Nguyên đán, VFF đã tiến hành 2 đợt chuyển tiền cho U23 Việt Nam. Đợt 1 chuyển khoảng 500 triệu đồng, mỗi cầu thủ nhận 10 triệu đồng. Đợt 2 chuyển 15 tỷ đồng, mỗi cầu thủ đá chính nhận 500 triệu đồng.

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết thêm, Ban huấn luyện U23 Việt Nam đã đề xuất 4 mức chia thưởng, gồm loại A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị) và loại D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…).

Liên quan đến việc đóng thuế thu nhập cá nhân, được biết, các cầu thủ sẽ phải chịu mức thuế 35% như quy định. Do VFF chưa nhận được đặc cách nào từ Tổng cục thuế, đơn vị này sẽ thu lại 35% tiền thưởng.

Cũng chia sẻ trên báo này, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết, dự kiến đến cuối tuần này tiền sẽ được chuyển nốt tới VFF, và sang tuần sau, VFF sẽ giải ngân hết cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến