Phong hàm giáo sư cho Chủ tịch HĐTV Vinalines
04/02/2015 17:04:13
ANTT.VN – Chiều 4/2, ông Nguyễn Ngọc Huệ - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Hàng Hải VN (Vinalines) vừa được Nhà nước vinh danh phong hàm Giáo sư.

Tin liên quan

Tại lễ vinh danh, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhấn mạnh đây không chỉ là vinh dự của cá nhân, gia đình của ông Huệ mà còn là vinh dự của Ngành GTVT. Ngành được bổ sung thêm một Giáo sư hoạt động lâu năm trong ngành, đã và đang đóng góp vào sự phát triển của Ngành GTVT, trong giai đoạn CNH - HĐH mạnh mẽ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước hiện đại vào năm 2020.

Bộ trưởng Đinh LaThăng tặng hoa chúc mừng tân Giáo sư Nguyễn Ngọc Huệ ( ảnh: mt.gov.vn)

Với riêng ngành Hàng hải, bằng khả năng nhiệt huyết cũng như trí tuệ của mình, Bộ trưởng kỳ vọng GS.TS Nguyễn Ngọc Huệ sẽ mang một xung lực mới để cùng cán bộ công nhân viên, lao động vượt qua khó khăn, thực hiện tái cơ cấu thành công vừa đưa Tổng công ty Hàng hải phát triển theo sự chỉ đạo của Bộ GTVT và Chính phủ.

GS.TS Nguyễn Ngọc Huệ chia sẻ tại buổi lễ, gần 40 năm trong công tác trong Ngành GTVT đã giúp ông có nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý báu để ngoài việc làm công tác chuyên môn, lãnh đạo ở nhiều vị trí ông còn tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học để đạt được thành công như ngày hôm  nay.

Trước đó, GS.TS Nguyễn Ngọc Huệ đã từng có 25 năm công tác tại Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT; 15 năm công tác tại Cục Hàng hải VN và Tổng công ty Hàng hải VN.

TD

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến