Phương Thanh Nga: Cốt lõi của kinh doanh là văn hóa doanh nghiệp
18/10/2014 08:56:33
ANTT.VN - Đánh giá được vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế bùng nổ, Thanh Nga hiểu rằng ngành thời trang Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang thay đổi từng ngày, và vì thế khách hàng thân thiết của Thanh Nga xứng đáng được sử dụng dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

“Công, dung, ngôn, hạnh” là bốn chữ được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống của những người phụ nữ Á Đông truyền thống. Trong thời buổi hiện nay, chúng ta dần quen với hình ảnh những nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường, những kế hoạch kinh doanh mang tầm vóc lớn. Nhưng  hơn ai hết, đối với gia đình, họ vẫn là những người mẹ, người vợ chu toàn việc nhà, là người giữ ấm ngọn lửa trong căn bếp, là người sát cánh cũng con cái trên từng bước đường trưởng thành. Tình cờ được tiếp xúc với bà Trịnh Thị Nga- Chủ tịch công ty Dịch vụ Phương Thanh Nga, có thể nhận thấy được tư duy chiến lược hoàn toàn hiệu quả trong kinh doanh và cả trái tim ấm nóng của người phụ nữ truyền thống.

Người phụ nữ thành công trên thương trường nhưng vẫn giữ được những nét đẹp Á Đông

“Cơ duyên đến với nghề dịch vụ chuẩn bị cho ngày trọng đại, đánh dấu cái đích của tình yêu  đến với cô rất tình cờ. Sau giấc mơ về nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của cô dâu trong ngày cưới, cô quyết tâm phát triển sự nghiệp của mình”- bà Nga chia sẻ. Theo học và tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội, rồi sau này đăng kí học thêm chương trình của Học viện Tài chính, vừa có sự khéo léo và quyết đoán, điều này giúp cho việc kinh doanh của Thanh Nga cực kì thuận lợi ngay từ những ngày đầu thành lập.

Thành công trên thương trường chưa phải là điều mà nữ doanh nhân Trịnh Thị Nga hài lòng. Sau khi ổn định, bà Nga đã thành lập “quỹ người nghèo” tại quê hương Bắc Ninh, quỹ đã đi vào hoạt động được 11 năm. Không chỉ tổ chức phát quà từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, chính công ty là nơi tạo công ăn việc làm cho hàng chục thanh niên trong làng xã, dòng họ. Trong một lần tình cờ làm từ thiện tại Côn Đảo, phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã mời bà làm phó giám đốc điều hành quỹ học bổng Vừ A Dính, quỹ có quy mô hoạt động lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng khi được hỏi về những việc từ thiện mình đã tham gia và đóng góp, người phụ nữ vừa tâm huyết chia sẻ công việc kinh doanh bỗng trở nên ngại ngùng, bà nói “Mọi thứ mình làm đều là từ tâm cháu ạ. Không cần ai biết đến nhưng luôn tâm niệm, mình cho đi là được nhận lại, đó chính là động lực giúp cô có thể hoàn thành tốt mọi việc đến ngày hôm nay.”

Đối với Chủ tịch Trịnh Thị Nga, việc kinh doanh có thuận lợi đến đâu, lợi nhuận có nhiều đến thế nào, nhưng niềm vui khi con cái khôn ngoan, thành đạt mới chính là đích đến mà bà hướng tới. Chính sự quan tâm, dìu dắt với trái tim nóng và một cái đầu lạnh, đã giúp cho cô con gái Nguyễn Bích Phương- cũng chính là Tổng giám đốc của Phương Thanh Nga đảm nhiệm việc kinh doanh cùng mẹ ngày càng thành công.

Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc thành lập công ty cùng Tổng giám đốc Nguyễn Bích Phương

Theo học tại Anh Quốc nhiều năm, là phó chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tại nước Anh, được tiếp xúc với nhiều công việc đã giúp cho Bích Phương có kinh nghiệm trong sự nghiệp của bản thân. Trong khi giới trẻ ngày nay đều muốn sống cuộc sống xa hoa, hưởng thụ thì cô gái 22 tuổi lại muốn thử sức mình nhiều hơn nữa. Được thừa hưởng những nét đẹp của mẹ cùng quan niệm sống gia đình là tất cả, Phương tự tin sẽ tiếp quản tốt cơ ngơi mà mẹ giao cho với sự giúp đỡ của toàn bộ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và lịch sự của công ty.

Sau 9 năm hoạt động trên thị trường , ảnh viện áo cưới Thanh Nga- tiền thân của công ty Phương Thanh Nga hiện nay đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu cực kì vững vàng. Với chủ trương: lợi nhuận lớn nhất chính là sự hài lòng của khách hàng, ban giám đốc công ty luôn tâm niệm làm thế nào để đem đến dịch vụ tốt nhất cho mỗi đám cưới. “Người ta có hài lòng, người ta mới giới thiệu và chủ động đưa khách đến lần sau”- chiến lược marketing hiệu quả không mất đồng chi phí nào ngày càng chứng tỏ được tác dụng của nó. Mỗi lần bước qua bậc thang trải thảm đỏ, sự đón tiếp nồng hậu của từng nhân viên, từng người tư vấn, từng chuyên viên trang điểm hay chụp ảnh luôn khiến cô dâu- chú rể, những thượng khách đặc biệt của công ty có sự thoải mái nhất.

Văn hóa doanh nghiệp được tạo thành từ chính đội ngũ nhân viên

Đánh giá được vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế bùng nổ, Thanh Nga hiểu rằng ngành thời trang Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang thay đổi từng ngày, và vì thế  khách hàng thân thiết của Thanh Nga xứng đáng được sử dụng dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Đó chính là lý do Siêu thị áo cưới Thanh Nga ra đời với đầy đủ nét khác biệt, cá tính, chuyên nghiệp với diện tích sử dụng trên 1000 mét vuông, ngay mặt đường đắt nhất thủ đô. Đặc biệt siêu thị áo cưới Thanh Nga là đơn vị đầu tiên xây dựng phim trường tại trụ sở ảnh viện, với không gian rộng lớn, các góc chụp được thiết kế cầu kì, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hoa Liên

 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến