Phương Thanh Nga: Đi lên từ chính cái tâm của người làm kinh doanh
28/02/2015 16:18:57
ANTT.VN – "Đối với Phương Thanh Nga, chiến lược Marketing hiệu quả nhất đến từ chính khách hàng của mình, mọi người đến sự dụng dịch vụ và họ cảm thấy hài lòng thì họ đương nhiên sẽ giới thiệu với người thân, bạn bè của họ. Từ đó, lượng khách hàng đến với công ty ngày càng đông hơn, ổn định hơn và có sự tin tưởng hơn".

Tin liên quan

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng vào dịch vụ tại công ty TM&DV Phương Thanh Nga, sự đoàn kết đồng lòng của đội ngũ nhân viên và Ban lãnh đạo mà đứng đầu là Giám đốc trẻ 9X Nguyễn Bích Phương, Công ty kinh doanh dịch vụ ảnh cưới này đã ngày càng phát triển bền vững trên thị trường. Trong những ngày đầu năm Ất Mùi, PV ANTT đã có buổi trò chuyện với nữ giám đốc trẻ của Phương Thanh Nga.

Nhìn lại năm 2014, Phương Thanh Nga đã có bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của mình. Với cương vị là Tổng giám đốc, bạn nhận xét thế nào về tình hình của công ty trong năm qua?

Năm 2014 thực sự được coi là bước phát triển mới của Phương Thanh Nga. Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên chính thức bước vào ngôi nhà mới mang tên Siêu thị áo cưới Thanh Nga  với cơ sở và điều kiện khang trang hơn.  Bên cạnh những thuận lợi về địa điểm kinh doanh, hình thức quản lý mới theo hướng chuyên nghiệp hơn, thì Phương Thanh Nga cũng đối mặt với những khó khăn rất dễ nhận thấy. Sau khi chuyển địa điểm kinh doanh (trước đây là 424 Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội) đến cơ sở mới đặt tại 452 Xã Đàn, công ty chưa có điều kiện để quảng bá rộng rãi đến khách hàng. Có rất nhiều khách hàng được người thân giới thiệu đến với Phương Thanh Nga lại không tìm được địa điểm chính xác trên cung đường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh cùng dịch vụ.

Tổng Giám đốc Nguyễn Bích Phương cắt băng khai trương Siêu thị áo cưới Thanh Nga vào tháng 10/2014

Ngoài ra, nguyên nhân khách quan đến từ nền kinh tế cả nước còn gặp nhiều khó khăn, mức chi tiêu của khách cho dịch vụ đặc biệt là chụp ảnh cưới lại càng bị thu hẹp. Nhưng cuộc sống ngày càng hiện đại và sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn, nhận định được điều đó, ban lãnh đạo của Phương Thanh Nga đã liên tục đưa ra các gói sản phẩm ưu đãi dành cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, khi chuyển địa điểm mới được 4-5 tháng thôi nhưng lượng khách hàng đến Siêu thị áo cưới Thanh Nga ngày càng ổn định, được tin tưởng và ủng hộ lớn hơn.

Trong năm 2014 vừa rồi, Phương Thanh Nga cũng đã tổ chức khá nhiều chương trình để tri ân khách hàng, tăng cường sự tương tác của công ty đối với cộng đồng người tiêu dùng tinh tế và yêu cầu chất lượng dịch vụ cao như hiện nay. Đặc biệt phải kể đến sự kiện khai trương Siêu thị áo cưới Thanh Nga vào tháng 10/2014 với sự góp mặt của ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng – một người bạn của Chủ tịch HĐQT Trịnh Thị Nga đã gây được tiếng vang khá lớn. Ban lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm đến các vấn đề xã hội hiện nay, chúng tôi cũng đã tổ chức Chương trình tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014 với sự góp mặt của GS.TS Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng.

Vậy theo bạn, đối mặt với những khó khăn như vậy, Phương Thanh Nga đã, đang và sẽ làm những gì để đứng vững vớt mảng dịch vụ có sự cạnh tranh lớn hiện nay?

Đối với Phương Thanh Nga, chiến lược Marketing hiệu quả nhất đến từ chính khách hàng của mình, mọi người đến sự dụng dịch vụ và họ cảm thấy hài lòng thì họ đương nhiên sẽ giới thiệu với người thân, bạn bè của họ. Từ đó, lượng khách hàng đến với công ty ngày càng đông hơn, ổn định hơn và có sự tin tưởng hơn. Đặc biệt buổi lễ Tri ân khách hàng được tổ chức tháng 1/2015 vừa rồi đã nhận sự ủng hộ lớn từ các khách hàng sử dụng dịch vụ từ trước đến nay, từ những năm mà Thanh Nga mới thành lập, mới chỉ là một cửa hàng áo cưới nhỏ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đến khi có được cơ sở vật chất khang trang như hiện nay.

Ngoài ra, chính bản thân Phương Thanh Nga đã cố gắng hết sức để đem lại dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho khách hàng với mức phí ưu đãi nhất. Để làm được điều đó, không thể không kể đến sự chung sức đồng lòng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động, có sự đam mê với nghệ thuật mới có thể khiến khách hàng hài lòng từ khi được chào đón tìm hiểu công ty và đến khi tổ chức xong ngày vui trọng đại của mình. Ban lãnh đạo Phương Thanh Nga luôn quan tâm đến tâm tư của người tiêu dùng, đặt mình vào vai trò của họ mà kinh doanh, có như vậy mới có thể đứng vững được trên thị trường ngày càng “khó tính” hiện nay và trong tương lai.

Tổng giám đốc Nguyễn Bích Phương tại Công ty TM&DV Phương Thanh Nga 

Ngoài vai trò là doanh nghiệp kinh doanh kiếm lợi nhuận, Phương Thanh Nga tổ chức khá nhiều công tác xã hội trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành. Bạn có thể chia sẻ vài điều về điều này được không?

 Khi mình nhận trọng trách giữ vai trò là Tổng Giám đốc công ty TM & DV Phương Thanh Nga, mình cũng luôn tâm niệm rằng công tác xã hội, các chương trình từ thiện cũng là cơ hội để mình có thể góp sức giúp đỡ cho mọi người có cuộc sống tốt hơn. Phương Thanh Nga có tổ chức gặp mặt và tặng quà đầu xuân cho các cụ già nhân ngày đầu xuân tại quê hương Bắc Ninh, dù chỉ là một phần quà nhỏ nhưng nó chứa đựng tâm ý của mình, của tập thể nhân viên và Ban lãnh đạo công ty.

Các chương tình công tác xã hội được Phương Thanh Nga tổ chức thường niên

Mình cũng tổ chức lớp học Ngoại ngữ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Nhờ vốn tiếng Anh mình học tập và tích lũy trong quá trình du học của bản thân, mình mong muốn có hành động thiết thực, lâu dài và gắn bó với các em hơn việc trao tặng các phần quà hỗ trợ cuộc sống sinh hoạt. Mình nghĩ rằng kiến thức chính là món quà vô giá mình có thể trao tặng cho các em.

Vậy trong năm 2015 - năm bản lề với tình hình kinh tế- xã hội của đất nước trước những cơ hội mới, thử thách mới, Phương Thanh Nga đã có dự định hay kế hoạch thế nào cho năm mới này?

Trong năm 2015 này, Ban lãnh đạo và tập thế nhân viên đã xác định sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ với các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Phương Thanh Nga. Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục đưa ra chiến lược lược kinh doanh để thu hút những khách hàng khó tính. Và mở thêm một cơ sở nữa từ 10 – 15 tầng trên địa bàn thành phố Hà Nội để có cơ hội phục vụ và tiếp cận gần hơn với tất cả các khách hàng.

Thời gian qua, trung bình mỗi năm Phương Thanh Nga đón tiếp lên đến hàng nghìn cặp đôi đến sử dụng dịch vụ tại công ty. Chúng tôi có các chương trình hoàn trả lại tiền 100% cho khách hàng nếu có bất kì sự không hài lòng nào xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và may mắn cho Phương Thanh Nga, đến thời điểm này đều được sự ủng hộ  và hài lòng của tất cả mọi người. Nhờ có niềm tin quý báu đó, chúng tôi có đủ sự tự tin để vững bước trong thời gian tới.

Xin cảm ơn bạn!

Hoa Liên

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến