Với mong muốn không ngừng mở rộng quy mô dịch vụ, mang đến cho các khách hàng nhiều trải nghiệm tài chính đặc quyền, từ nay đến hết 23/01/2021, PVcomBank triển khai chương trình giới thiệu khách hàng “Cùng thịnh vượng, thêm gắn kết” với ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên – PVcomBank Premier.
Cùng với việc xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng, PVcomBank Premier luôn chú trọng mang đến các Hội viên những trải nghiệm vượt trội đồng thời gia tăng nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng. Bên cạnh các ưu đãi đặc quyền, PVcomBank Premier liên tục triển khai nhiều chương trình hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đồng thời gắn kết và lan tỏa các sản phẩm tài chính của mình rộng rãi trên thị trường.
Theo đó, trong thời gian từ 23/10/2020 đến 21/01/2021, các Hội viên khi giới thiệu thành công người thân, bạn bè trở thành Hội viên trải nghiệm dịch vụ PVcomBank Premier sẽ nhận được những quà tặng giá trị. Cụ thể với mỗi khách hàng giới thiệu thành công, các Hội viên sẽ được tặng ngay thẻ quà tặng điện tử Got it trị giá từ 500.000 đồng tới 1.000.000 đồng (không giới hạn số lượng). Đặc biệt, ở cuối chương trình, những Hội viên giới thiệu được nhiều khách hàng nhất sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 5.000.000 đồng. Thẻ quà tặng điện tử Got it có giá trị tương đương với tiền mặt, cho phép người dùng mua sắm các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như ăn uống, làm đẹp, giải trí, thời trang v.v.. từ các thương hiệu nổi tiếng một cách nhanh chóng, thuận tiện và thật sự đẳng cấp. Hàng trăm điểm ưu đãi trên toàn quốc, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu chi tiêu, thẻ quà tặng Got it từ PVcomBank chắc chắn sẽ là món quà tri ân ý nghĩa đối với các khách hàng của PVcomBank Premier.
Không chỉ dừng lại ở đó, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng được giới thiệu sẽ tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn như trải nghiệm Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, sở hữu ngay thẻ tín dụng hạn mức tới 50.000.000 đồng, ưu đãi cộng thêm lãi suất tiền gửi so với khách hàng thông thường, miễn phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng số, ATM, miễn phí thường niên thẻ tín dụng trong vòng 2 năm đầu v.v… Với Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại PVcomBank, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính chuyên nghiệp, đường dây điện thoại chăm sóc riêng và trải nghiệm những sản phẩm chuyên biệt với nhiều lợi ích vượt trội.
Luôn mang đến những giá trị đặc biệt đồng thời chú trọng gia tăng sự thịnh vượng cho khách hàng ưu tiên thông qua các sản phẩm dịch vụ tối ưu, PVcomBank Premier đã và đang cho thấy trọng tâm chiến lược dài hạn của Ngân hàng trong thời gian tới. Chương trình không chỉ tạo nên những trải nghiệm xứng tầm, mà hơn cả, đây còn là sợi dây gắn kết giữa Ngân hàng với khách hàng để cùng nhau lan tỏa nhiều giá trị trong cuộc sống.
Thể lệ chương trình vui lòng tham khảo Tại đây (https://www.pvcombank.com.vn/tin-tuc/tin-uu-dai/pvcombank-premier-uu-dai-lon-cho-hoi-vien-gioi-thieu-khach-hang-moi-1597.html)
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy