Dòng sự kiện:
Quan huyện Quảng Nam đào hầm xuyên núi để chôn rượu
24/03/2016 09:27:36
ANTT.VN - Bí thư huyện Tây Giang, Quảng Nam giải thích về việc đào hầm xuyên núi là để làm nơi chôn rượu rồi mời bạn bè đến uống.

Tin liên quan

Theo người dân ở huyện Tây Giang, việc đào hầm của ông Bríu Liếc, Bí thư huyện đã được ngưng cách đây ít tháng, vào thời điểm chuẩn bị diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam và khi có đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Nam lên làm việc với huyện.

Bí thư huyện Tây Giang, Quảng Nam đào hầm xuyên núi

Do tình trạng khai thác vàng trái phép đang xảy ra ồ ạt ở địa phương này nên một số người dân cho rằng đường hầm được đào nhằm mục đích tìm kiếm vàng.

Tuy nhiên, ông Bríu Liếc phủ nhận việc đào núi để khai thác vàng mà cho rằng việc đào hầm này là để chứa rượu khi ông về hưu. Ông Liếc thừa nhận ông đào căn hầm từ năm 2009, đến nay vẫn chưa xong. Ông Liếc cũng khẳng định rằng khu vực đất này là đất của ông và việc đào hầm xuyên núi không hề vi phạm.

Ngày 23/3, ông Phan Việt Cường, Phó bí thư Quảng Nam, cho biết đã chỉ đạo Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy lên Tây Giang kiểm tra việc ông Bríu Liếc, Bí thư huyện này đào hầm xuyên núi. Trước tiên, cần xem việc đào hầm có xin phép không rồi mới có hướng xử lý tiếp theo.

"Việc đào hầm rất nguy hiểm cho cá nhân ông Liếc và tất cả mọi người. Đá lở sẽ ảnh hưởng dân cư đi lại và người đào hầm. Trẻ em, kể cả người lớn vô tình đi vào trong đó, hầm sập xuống thì sao. Tôi đã động viên ông Liếc lấp lại, còn nếu ông không chấp hành thì sẽ có giải pháp khác", ông Cường cho hay.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến