Dòng sự kiện:
Quảng Bình: 3 bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên đã khỏi bệnh
07/08/2021 15:57:12
Sau thời gian được theo dõi và điều trị, 3 bệnh nhân đầu tiên tại Quảng Bình đã được công bố khỏi bệnh và được Bệnh viện dã chiến tỉnh hoàn thành các thủ tục cho xuất viện.

Sáng 7/8, tỉnh Quảng Bình đã công bố 3 bệnh nhân mắc Covid-19 đầu tiên đã được điều trị khỏi bệnh xuất viện.

Cụ thể, sau thời gian được theo dõi và điều trị, các trường hợp L.X.S quê ở tỉnh Thanh Hoá, Đ.T.C (huyện Minh Hoá) và N.K.C (TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã được công bố khỏi bệnh và được cho xuất viện. Đây là 3 bệnh nhân COVID-19 đầu tiên trên địa bàn tỉnh được điều trị khỏi bệnh.

3 bệnh nhân COVID-19 đầu tiên được điều trị khỏi bệnh (Ảnh: CDC Quảng Bình)

Ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Bình đã ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế nói chung và tập thể bác sỹ, điều dưỡng trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện dã chiến tỉnh; động viên cán bộ y tế bệnh viện tiếp tục khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư đã chúc mừng các bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh, nhắc nhở mọi người về nhà thực hiện tốt việc cách ly y tế theo đúng quy định.

2 bệnh nhân Đ.T.C và N.K.C được CDC Quảng Bình bố trí phương tiện vận chuyển về nhà riêng. Trường hợp L.X.S, quê ở Thanh Hoá đã được Bệnh viện dã chiến tạo điều kiện vận chuyển bàn giao cho CDC Thanh Hoá. Trước khi rời bệnh viện, các trường hợp trên đều được cán bộ y tế hướng dẫn cụ thể các biện pháp chăm sóc sức khoẻ và cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến