Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Bắt đối tượng làm giả bằng khen, huân huy chương của Nhà nước
18/03/2021 13:03:35
Cơ quan chức năng đã thu giữ 19 tài liệu giả gồm các bằng khen, huân huy chương từ 13 đối tượng liên quan và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Ngày 18/3, Công an TX Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa đấu tranh thành công chuyên án "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức", bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trãi (SN 1960) ở thôn Đông Hưng, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch và Trương Thanh Huỷnh (SN 1962) ở thôn Thọ Hạ, xã Quảng Sơn, TX Ba Đồn.

Công an bắt giữ đối tượng

Trước đó, tại xã Quảng Sơn, Quảng Thủy, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều bằng khen, huân chương, huy chương của Nhà nước, bằng khen của Bộ Quốc phòng được treo ở nhà của một số người dân từng tham gia quân đội nhưng không thuộc diện cấp các các loại giấy tờ này.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phạm tội, gây ảnh hưởng đến lĩnh vực quản lý hành chính nhà nước, bức xúc cho người dân, Công an TX. Ba Đồn đã xác lập chuyên án đấu tranh và phát hiện đối tượng Nguyễn Trãi cấu kết với Phan Thanh Huỷnh làm giả các loại giấy tờ này.

Công an TX Ba Đồn đã thu giữ 19 tài liệu giả gồm các bằng khen, huân huy chương từ 13 đối tượng liên quan và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến