Dòng sự kiện:
Quảng Bình thành lập thêm Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19
16/06/2021 20:13:45
UBND tỉnh Quảng Bình vừa thành lập thêm Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến đường Hồ Chí Minh tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy.

Ngày 16/6, UBND tỉnh Quảng Bình đã thành lập Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến đường Hồ Chí Minh tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy. Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 gồm Công an tỉnh, Sở Y tế, các thành viên là Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Tỉnh đoàn và UBND huyện Lệ Thủy.  

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình kiểm tra 1 chốt kiểm trên địa bàn

Chốt kiểm soát COVID-19 có nhiệm vụ kiểm soát y tế; kiểm tra việc thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân trong phòng, chống dịch; xác định lịch trình hoạt động của tất cả người và phương tiện đi vào địa bàn tỉnh, nhất là người từ vùng có dịch theo các quy định của Thủ tướng Chính phủ và ngành Y tế về phòng, chống dịch COVID-19. 

Kiểm tra, giám sát việc hạn chế vào tỉnh Quảng Bình đối với những người từ các địa danh đang thực hiện giãn cách xã hội, các địa danh đang có dịch, đặc biệt người về từ Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương…

Bên cạnh đó, Chốt kiểm soát cũng tập trung kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh trên các phương tiện vận tải công cộng vào địa bàn tỉnh, đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo đúng hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải (hành khách phải đeo khẩu trang, bố trí xà phòng, dung dịch sát khuẩn…). 

Xử lý và đề xuất các cơ quan chức năng xử lý các trường hợp có hành vi vi phạm về phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật về phòng, chống dịch bệnh. 

Chốt kiểm soát COVID-19 hoạt động 24/24 kể từ 18h ngày 17/6 cho đến khi có thông báo mới về việc kiểm soát dịch COVID-19. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến