Dòng sự kiện:
Quảng Bình tổ chức thi tuyển lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Nhật Lệ 3
17/06/2021 12:56:58
UBND tỉnh Quảng Bình vừa có công văn về việc tổ chức thi tuyển kiến trúc và thực hiện các bước chuẩn bị đầu tư Dự an thành phần 2 – cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu.

Ngày 17/6 , UBND tỉnh Quảng Bình đã có Công văn số 1003/UBND-TH về việc tổ chức thi tuyển kiến trúc và thực hiện các bước chuẩn bị đầu tư Dự án thành phần 2 - cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu. 

Hình minh hoạ 

Được biết, đây là dự án trọng điểm của tỉnh, góp phần không nhỏ trong việc giải quyết vấn đề giao thông đối nội khu vực trung tâm tỉnh lỵ để phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thi tuyển lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Nhật Lệ 3 và thực hiện các bước chuẩn bị đầu tư Dự án thành phần 2 - cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu.

Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Bình cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan cũng tham mưu việc thành lập Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc, kế hoạch, dự toán kinh phí và quy chế thi tuyển kiến trúc cầu Nhật Lệ 3, tổ chức triển khai các bước tiếp theo đúng quy định của pháp luật.

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến