Dòng sự kiện:
Truy nã đặc biệt gã đàn ông sát hại 'vợ hờ' rồi bỏ trốn
17/05/2024 15:33:10
Sau hơn 10 ngày xảy ra án mạng, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động hàng trăm chiến sỹ truy tìm đối tượng gây án nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích.

Ngày 17/5, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông (SN 1968), trú tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) về tội danh Giết người.

Trước đó, khoảng 12h ngày 6/5, Trần Văn Thông và chị Hồ Thị M. (SN 2000), trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy vào rừng để chặt lá cọ lợp mái nhà. Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, trưởng bản Eo Bù – Chút Mút, xã Lâm Thủy và người nhà của chị Hồ Thị M. vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị này tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Theo nhận định ban đầu từ chính quyền địa phương, nguyên nhân xảy ra án mạng đau lòng nói trên có thể xuất phát từ việc ghen tuông.

Được biết, Thông vào bản Chút Mút ở với chị M. như vợ chồng cách đây gần 5 năm, cả 2 đã có con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Chị M. trước đó đã có một đời chồng và 2 con riêng.

CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông

Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Bình đã cử người lên phối hợp với dân bản, bộ đội biên phòng truy tìm nghi phạm.

Hàng trăm người gồm: Công an, Bộ đội biên phòng và người dân đã vào rừng Chút Mút truy tìm nghi phạm từ trong đêm nhưng đến sáng nay vẫn chưa phát hiện dấu vết nào do rừng rậm, mưa lớn gây khó khăn.

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Văn Thông về hành vi giết người, quy định tại điều 123 Bộ luật hình sự. Đối tượng đã bỏ trốn từ ngày 6/5/2024, không xác định được đang ở đâu.

Cơ quan công an thông báo bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay bị can Trần Văn Thông đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc ủy ban nhân dân nơi gần nhất, hoặc thông báo ngay cho Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình, số 06, Nguyễn Văn Linh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. số điện thoại 0694100324.

Xuân Hương

Theo: doisongphapluat.nguoiduatin.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến