Tin liên quan
Zenith cho biết họ dự đoán các công ty trên toàn thế giới sẽ chi khoảng 99.3 tỷ USD cho việc quảng cáo trên điện thoại vào năm 2017, sẽ nhiều hơn 2% so với số tiền họ chi ra để quảng cáo trên các trang web máy tính.
Zenith Optimedia cho biết thêm: “Chúng tôi dự đoán doanh số quảng cáo trên máy tính sẽ giảm dần theo từng năm: 0.9% trong năm 2016, 0.4% trong năm 2017 và 6% trong năm 2018.”
Zenith Optimedia đã cắt giảm kỳ vọng tăng trưởng của thị trường quảng cáo toàn cầu trong năm nay lần thứ hai xuống còn 4.1%, trước đó con số này là 4.6%. Trong báo cáo được đưa ra ngày hôm nay, Zenith đã đưa ra lý do cho việc thay đổi dự báo này là do việc mất giá của đồng peso.
Công ty này cũng cho biết 6 thị trường quảng cáo lớn nhất thế giới sẽ vẫn giữ được sự ổn định trong khoảng từ năm 2015-2018, và Trung Quốc sẽ dần bước lên thành nước chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo, vượt lên trên Mỹ.
Minh Tân (Theo Todayonline)
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy