Quảng cáo trên điện thoại sẽ vượt qua máy tính vào năm 2017
20/06/2016 16:00:43
ANTT.VN - Các doanh nghiệp hiện đang có xu hướng đầu tư nhiều hơn vào việc quảng cáo trên điện thoại so với việc đầu tư vào quảng cáo trên máy tính, và doanh số quảng cáo trên đến thoại có thể sẽ vượt qua doanh số quảng cáo trên máy tính lần đầu tiên vào năm 2017. Đó là dự đoán của Zenith Optimedia được đưa ra vào hôm nay, và thời điểm doanh số quảng cáo trên điện thoại vượt qua máy tính đã đến sớm hơn một năm so với những dự đoán trước đó.

Tin liên quan

 

 

Zenith cho biết họ dự đoán các công ty trên toàn thế giới sẽ chi khoảng 99.3 tỷ USD cho việc quảng cáo trên điện thoại vào năm 2017, sẽ nhiều hơn 2% so với số tiền họ chi ra để quảng cáo trên các trang web máy tính.

Zenith Optimedia cho biết thêm: “Chúng tôi dự đoán doanh số quảng cáo trên máy tính sẽ giảm dần theo từng năm: 0.9% trong năm 2016, 0.4% trong năm 2017 và 6% trong năm 2018.”

Zenith Optimedia đã cắt giảm kỳ vọng tăng trưởng của thị trường quảng cáo toàn cầu trong năm nay lần thứ hai xuống còn 4.1%, trước đó con số này là 4.6%. Trong báo cáo được đưa ra ngày hôm nay, Zenith đã đưa ra lý do cho việc thay đổi dự báo này là do việc mất giá của đồng peso.

Công ty này cũng cho biết 6 thị trường quảng cáo lớn nhất thế giới sẽ vẫn giữ được sự ổn định trong khoảng từ năm 2015-2018, và Trung Quốc sẽ dần bước lên thành nước chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo, vượt lên trên Mỹ.

Minh Tân (Theo Todayonline)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến