Dòng sự kiện:
Quang Hải rách mí mắt, đổ máu trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria
28/08/2018 09:54:54
Ở phút 115 của trận đấu, khi Việt Nam đang dẫn 1-0, Quang Hải phải nằm sân vì vết thương rách ở mí mắt gây chảy máu. Bác sĩ đến lau máu cho Hải nhưng máu vẫn tiếp tục rỉ ra.

Vào lúc 19h30 ngày 27/8, trận đấu tứ kết lịch sử của Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria đã diễn ra rất kịch tính và phải kéo dài tới hiệp phụ. Đến đầu hiệp phụ thứ 2 của trận đấu, Olympic Việt Nam đã có chiến thắng khi Văn Toàn đệm bóng cận thành làm tung lưới đội bạn.

Đến phút 115, khi Olympic Việt Nam đang dẫn 1-0, trong 1 pha va chạm với đội bạn, cầu thủ Quang Hải phải nằm sân vì vết thương rách ở mí mắt gây chảy máu. Trọng tài đã dừng trận đấu, bác sĩ vào sân và lau máu cho Quang Hải nhưng máu vẫn tiếp tục rỉ ra.

Văn Toàn ghi bàn và ăn mừng chiến thắng.

Những giọt máu trên mí mắt của Quang Hải như tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội như sự đoàn kết, kiên cường, tuân thủ đấu pháp mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Dù vậy, anh vẫn tiếp tục thi đấu để nhường quyền thay người cuối cùng cho đồng đội Duy Mạnh vì chấn thương. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ áo trắng đã chiến đấu không biết mệt mỏi với mục tiêu cuối cùng là lập kỳ tích lọt vào bán kết ASIAD.

Những giọt máu trên cơ thể của Quang Hải đã đổ xuống sân sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc sau 120 phút thi đấu với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội tuyển Olympic Việt Nam, hàng triệu người dân Việt Nam mừng như mở hội.

Ngay sau đó, người dân Việt với sự tự hào đã đổ ra khắp các tuyến đường trung tâm trên dải đất hình chữ S hát vang bài ca chiến thắng, lá cờ Tổ quốc tung bay trên các ngả đường.

Dòng người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Đêm 27/8, sau khi Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018 để gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8 sắp tới, rất nhiều người dân đã thức trắng đêm để ăn mừng chiến thắng của các chiến binh đất Việt.

Tận hưởng niềm vui chiến thắng, người dân Việt Nam vẫn không quên được những giọt máu đào từ mí mắt của Quang Hải đã rơi xuống sân vân vận động Patriot Chandrabhaga thuộc thành phố Bekasi, Indonesia. Những giọt máu của sự chiến đấu quả cảm ấy đã một phần làm nên chiến thắng lịch sử ngày hôm nay của Olympic Việt Nam.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến