Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Bé gái 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trên con đường mòn
30/03/2018 11:49:09
Sáng sớm, một số người dân đi tập thể dục phát hiện một em bé sơ sinh chưa đứt dây rốn, nằm cuộn tròn bên trong bọc tã lót nằm bên đường.

Sáng 30/3, Công an phường Hải Yên, TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa bàn giao bé gái bị bỏ rơi được người dân phát hiện ở bên con đường mòn vào đập nước cho UBND phường Hải Yên.

Tiếp nhận cháu bé, các chiến sỹ Công an phường Hải Yên tiến hành ủ ấm, rồi bàn giao cho UBND phường.

Thông tin ban đầu, trong lúc đi bộ tập thể dục trên con đường mòn vào đập nước Đoan Tĩnh, bà Điền Thị Bé (SN 1958, trú tại khu 1, phường Hải Yên, Móng Cái) và bà Hà Thị Khuyên (SN 1974, trú tại khu 2, phường Hải Yên, Móng Cái) phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi. Sau đó, 2 bà đã bế cháu bé tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Tiếp nhận cháu bé, các cán bộ chiến sĩ Công an phường Hải Yên đã tiến hành ủ ấm, chăm sóc cháu và làm biên bản bàn giao cho UBND phường Hải Yên theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, bé sơ sinh khoảng 1 tuần tuổi, nằm cuộn tròn trong bọc tã lót, dây rốn chưa đứt, sức khỏe tốt.

Lãnh đạo UBND phường Hải Yên cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin từ công an phường, chúng tôi đã đón và tạm bàn giao cho một đồng chí trong phường chăm sóc cho bé. Sau đó, chúng tôi sẽ làm thủ tục đăng tìm người thân của bé theo đúng quy định".

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến