Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Đình chỉ tàu du lịch do nhân viên quay trộm khách tắm
15/07/2019 23:11:48
Một tàu du lịch từ vịnh Hạ Long về Tuần Châu (Quảng Ninh) đã bị đình chỉ hoạt động sau khi khách du lịch tố nhân viên trên tàu đặt máy quay lén trong nhà tắm.

UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản từ chối cấp phép, rời cảng, bến và đình chỉ hoạt động trên vịnh Hạ Long với tàu du lịch Hùng Long 66 QN-6096 do nhân viên tàu có hành vi ghi hình khách tắm trên tàu.

Theo đó, ngày 13/7, UBND TP Hạ Long nhận được phản ánh của đoàn khách du lịch đi tham quan vịnh Hạ Long trên tàu Hùng Long 66 QN-6096 về việc thuyền viên Trần Văn Hùng có hành vi sử dụng camera điện thoại ghi hình khách du lịch tắm trên tàu.

Tàu Hùng Long 66 QN-6096

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND TP Hạ Long đã yêu cầu chủ tàu là bà Lê Thị Hương dừng hoạt động tàu du lịch và phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi vi phạm đặc biệt liên quan đến đạo đức xã hội của nhân viên tàu du lịch.

Thời gian từ chối cấp phép từ ngày 15/7 đến khi có văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND TP Hạ Long.

UBND TP Hạ Long cũng giao Công an TP Hạ Long tiếp tục chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, báo cáo kết quả trước ngày 10/8/2019.

 

Công văn của UBND TP Hạ Long đề nghị dừng hoạt động đối với tàu Hùng Long 66 QN-6096

Trước đó, anh H., hành khách trên tàu từ đảo Titop (nằm trong Vịnh Hạ Long) về Tuần Châu cho biết, khoảng 17h15 ngày 13/7, khi anh đang thay quần áo để tắm thì phát hiện máy quay đặt trong nhà vệ sinh. Do tàu nhỏ nên nhà vệ sinh đồng thời được dùng làm nhà tắm. 

Ngay sau đó, anh H. trình báo sự việc lên Công an phường Tuần Châu. Cơ quan công an đã lấy lời khai của anh H. và những người liên quan trên tàu. Trong đó người đặt máy quay là một nam nhân viên của tàu.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến