Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Gỡ bỏ phong tỏa tạm thời với 2 xã An Sinh và Việt Dân
18/02/2021 02:57:56
UBND thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) vừa quyết định gỡ bỏ phong tỏa tạm thời, chuyển sang thực hiện hạn chế tập trung đông người ở 2 xã An sinh và xã Việt Dân từ 0h ngày 18/2.

Trong đó có 7 thôn là Đìa Sen, Sơn Lộc, Tân Tiến, Đìa Mối xã An Sinh và thôn Tân Thành, Phúc Thị, Đồng Ý xã Việt Dân giáp ranh với vùng dịch vẫn tiếp tục áp dụng phong toả tạm thời cho đến khi có chỉ đạo mới.

UBND thị xã Đông Triều vừa quyết định gỡ bỏ phong tỏa 2 xã An Sinh và xã Việt Dân

Bên cạnh đó, chợ Trung tâm Mạo khê cũng được hoạt động trở lại từ 0h ngày 18/2 nhưng không được bán hàng ăn uống tại chợ.

Các chốt liên ngành của thị xã được điều chính vị trí, thực hiện quản lý chống dịch tuyệt đối không để người vùng dịch Hải Dương xâm nhập sang địa bàn hoặc người Quảng Ninh đi sang vùng dịch.

Đồng thời tiếp tục rà soát, quản lý chặt chẽ các trường hợp từ vùng dịch Hải Dương vào địa bàn thị xã từ ngày 15/2 trở về trước phải thực hiện xét nghiệm tự nguyện.

Các trường hợp trở về địa bàn thị xã từ ngày 16/2 trở đến nay phải chủ động khai báo, xét nghiệm và thực hiện cách ly tập trung theo hình thức tự trả phí.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến