Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Xác minh thông tin cô giáo bạo hành học sinh ở lớp học thêm
31/07/2019 19:00:40
Vì không đọc được một số từ trong bài học, bé gái đã bị cô giáo dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn.

Ngày 31/7, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang khẩn trương xác minh việc một cô giáo có hành vi bạo hành học sinh tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 30/7, sau khi đón con tại lớp học thêm, một phụ huynh (trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long) phát hiện con gái có nhiều vết bầm tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ. Khi được hỏi, bé cho biết bị cô giáo Lê Chiều dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn. Lý do bị đánh là bé không đọc được một số từ trong bài học.

Bé gái nghi bị cô giáo bạo hành ở Quảng Ninh

Sau đó, gia đình nạn nhân trình báo Công an phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

Gia đình bé cho biết, do tiếp thu kiến thức chậm nên đã đăng ký cho con học thêm tại lớp học của cô Lê Chiều (cùng trú tại địa bàn phường Hùng Thắng).

Được biết, cô giáo này không thuộc quản lý của Phòng Giáo dục TP Hạ Long, cũng không công tác tại cơ sở giáo dục nào mà chỉ nhận dạy thêm và trông trẻ tại nhà.

Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Phòng Giáo dục TP Hạ Long khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc và cùng cơ quan chức năng đưa bé đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến