Dòng sự kiện:
Quảng Trị: 450 phần quà ý nghĩa tiếp sức học sinh nghèo vùng biên giới
05/09/2017 06:08:08
“Tiếp sức đến trường” là chương trình mang nhiều tình cảm, tâm huyết của các nhà tài trợ cùng rất nhiều cá nhân tổ chức, nhà hảo tâm nhằm đem đến niềm vui cho các em học sinh nghèo vùng biên giới.

Ngày 4/9, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay phối hợp với Công ty TipTo Mã Lai, Mai Linh group cùng với các nhà tài trợ khắp cả nước đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại xã A Bung, huyện Đăkrông, tỉnh Quảng Trị.

450 suất quà trao tận tay các em học sinh xã A Bung

Đây là chương trình mang nhiều tình cảm, tâm huyết của các nhà tài trợ nhằm mục đích đem đến niềm vui cho các em học sinh nghèo vùng biên giới, hỗ trợ tối đa về vật chất lẫn tinh thần cho các em vững tin bước vào năm học mới.

Theo đó, chương trình “Tiếp sức đến trường” đã trao tặng 448 suất quà, mỗi suất gồm: 1 bộ đồng phục học sinh, 1 chiếc cặp và 10 quyển vở; trị giá mỗi suất quà khoảng 500.000 đồng.

Bộ đội Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay giúp các em học sinh nhận quà

Hồ Phúc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty TipTo Mã Lai tặng quà cho các em học sinh

Em Hồ Thị Liên (học sinh trường THCS A Bung) cho biết: “Đây là món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn mang cả giá trị tinh thần, đó là động lực giúp chúng em học tập tốt hơn nữa để tri ân trước sự động viên, giúp đỡ của các nhà hảo tâm”.

Chương trình “Tiếp sức đến trường” là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhân dịp ngày khai trường đang gần kề, là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái của những nhà hảo tâm gửi đến những em học sinh đang gặp nhiều khó khăn tại địa phương.

Các tình nguyên viên tích cực chuẩn bị cho việc phát quà


Các em học sinh giao lưu văn nghệ với ban tổ chức

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Taxi Mai Linh (nhà tài trợ chính của chương trình) chia sẻ: "Được có mặt tại đây để chia sẻ nỗi khó khăn cùng với các em học sinh nghèo ở vùng biên giới xa xôi và được nhìn khuôn mặt háo hức khi nhận quà của các em học sinh thật sự tôi cảm thấy rất vui".

“Tuy món quà không lớn về mặt vật chất, nhưng lớn về mặt tinh thần, bởi đây là những tình cảm, tâm huyết của những người tổ chức chương trình, các nhà hảo tâm mang đến cho các em học sinh tại xã A Bung. Hy vọng với những món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực để các em theo đuổi con đường học vấn của mình, có kiến thức để giúp ích cho gia đình và xã hội” – Ông Huy chia sẻ thêm.

Phụ huynh các em nở nụ cười hạnh phúc khi các con được nhận những phần quà ý nghĩa

Nguyễn Tấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến