Dòng sự kiện:
Quảng Trị thêm 4 F0, bác bỏ thông tin có ca nhiễm trong trại tạm giam
24/09/2021 18:45:20
Quảng Trị thêm 4 trường hợp nhiễm COVID-19 phát hiện trong khu cách ly tập trung và ngoài khu phong tỏa, được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả khẳng định vào ngày 23/9 – 24/9.

Ngày 24/9, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết vừa ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với COVID-19 phát hiện trong khu cách ly tập trung và ngoài khu phong tỏa.

CDC Quảng Trị tiến hành xét nghiệm COVID-19

Các trường hợp này (2 nam, 2 nữ) được CDC Quảng Trị xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 23/9 – 24/9.

Trong 4 trường hợp vừa công bố có 3 người trong khu cách ly tập trung và 1 người ngoài khu phong tỏa, có 1 người có địa chỉ tại phường 1, TP Đông Hà (là F1 của BN P.A.T và L.T.D.H); 1 người có địa chỉ tại phường 3, TP Đông Hà (là F1 của BN T.T.L); 1 người có địa chỉ tại xã Gio Hải, huyện Gio Linh (trở về từ TP Hồ Chí Minh); 1 người có địa chỉ tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế (F1 của BN 707992 ghi nhận tại Đà Nẵng).

Cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã có kết quả xác minh thông tin lan truyền trên MXH về 2 trường hợp được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 ở Trại tạm giam Công an tỉnh.

Trước đó, một số “nhóm kín” trên Zalo, Facebook lan truyền thông tin có 2 trường hợp được ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Trước thông tin trên, Công an tỉnh Quảng Trị xác minh và khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến