Dòng sự kiện:
Thanh Hóa có thêm ca tử vong vì COVID-19
23/09/2021 20:53:12
Bệnh nhân tử vong vì COVId-19 ở Thanh Hóa mới được ghi nhận là cụ ông 69 tuổi, có bệnh nền ung thư phổi, cao huyết áp.

Chiều 23/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa cho biết, địa phương này vừa ghi nhận một ca tử vong vì COVID-19. Bệnh nhân là nam giới, 69 tuổi, địa chỉ phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn. Bệnh nhân có bệnh nền ung thư phổi, cao huyết áp.

Người này nhập viện ngày 13/9 trong tình trạng viêm phổi nguy kịch, nhiễm SARS COV-2, được các chuyên gia hội chẩn và điều trị tích cực, tuy nhiên bệnh nhân không qua khỏi.

Tình hình dịch bệnh tại Thanh Hóa đang được kiểm soát

Cùng ngày, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 tại chốt kiểm dịch y tế thị xã Nghi Sơn. Bệnh nhân là nam giới, 28 tuổi, là lái xe đường dài, có địa chỉ xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn. Người này đang trên đường di chuyển từ tỉnh Bắc Giang vào tỉnh Bình Dương, được lực lượng chức năng phát hiện dương tính với SARS COV-2 bằng test nhanh và xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR.

Ngành chức năng đã xác định có 6 người tiếp xúc gần với người này và đã được cách ly theo dõi. Tính từ ngày 27/4 đến nay, Thanh Hoá ghi nhận 488 ca bệnh dương tính cộng dồn; 340 người điều trị khỏi ra viện; 4 ca tử vong.

Những ngày qua, số ca mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh giảm mạnh, tình hình tại các điểm dịch phức tạp tại huyện Nông Cống, Nga Sơn, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã được kiểm soát, không ghi nhận ca nhiễm mới.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến