Dòng sự kiện:
Real khả năng mời lại Ancelotti nếu sa thải Zidane
26/12/2017 14:35:17
Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) đưa tin, BLĐ Real Madrid sẽ mời HLV Carlo Ancelotti trở lại sân Bernabeu nếu như sa thải Zinedine Zidane.

Vị trí của Zidane tại Real lúc này đang rất bấp bênh dù ông liên tiếp giành được những chiến công cùng Los Blancos trên mọi đấu trường, từ La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha đến FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, thất bại ở trận El Clasico và khoảng cách 14 điểm kém Barca ở La Liga có thể biến những chiến công ấy trở thành vô nghĩa. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia từng làm điều tương tự với trường hợp của Fabio Capello, Bernd Schuster hay Carlo Ancelotti.

Hiện chưa rõ khi nào Real sẽ sa thải Zidane. Nếu điều tồi tệ đó xảy ra, BLĐ Real nhiều khả năng sẽ tái ngộ với HLV Ancelotti, theo Don Balon.

Khi đấy, ông sẽ đảm nhận trọng trách như Jupp Heynckes tại Bayern Munich. Điều đó có nghĩa là Ancelotti sẽ chỉ cầm quân đến tháng 6/2018 và Real sẽ bổ nhiệm thuyền trưởng mới sau khi mùa giải này hạ màn.

Lúc này Ancelotti đang rảnh rang khi bị chính Bayern sa thải hồi tháng 9 vừa qua sau thất bại 0-3 trước PSG tại vòng bảng Champions League.

Theo Bongdaplus.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến