Dòng sự kiện:
Real thắng đội hạng ba Fuenlabrada nhờ hai quả phạt đền
27/10/2017 09:00:48
Cả hai bàn thắng của Real Madrid trước Fuenlabrada đều được ghi trên chấm phạt đền do công của Asensio và Vasquez.

Bàn thắng: Asensio 63' phạt đền, Lucas Vazquez 80' phạt đền

Real cất hầu hết ngôi sao sáng nhất trong chuyến làm khách ở trận lượt đi vòng 32 đội Cup Nhà vua. Đội hình xuất phát của Real chỉ có hai cầu thủ thường xuyên đá chính thời gian gần đây là Nacho và Marco Asensio.

Tuy nhiên đội chủ nhà Fuenlabrada cũng chơi khá tốt trong 45 phút đầu tiên, khi không để thủng lưới. Ngoài ra, họ cũng tổ chức được một số pha tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành của Kiki Casilla.

Asensio sút thành công quả phạt đền mở tỷ số. Ảnh: Reuters

Bước sang hiệp 2, Real tấn công mạnh hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 63. Bàn thắng xuất phát từ tình huống Fran Garcia phạm lỗi với Hakimi trong vòng cấm, và Asensio là người lập công từ chấm 11m.

Phút 79, Real lại được hưởng quả phạt đền, Lucas Vazquez sút thành công ấn định chiến thắng 2-0.

Cuối trận này, Real cũng chỉ còn chơi 10 người trên sân, khi Vallejo bị truất quyền thi đấu. Hai đội sẽ đá trận lượt về tại Madrid vào cuối tháng 11.

Đội hình thi đấu:

Fuenlabrada (4-2-3-1): Codina; Iribas, Diaz, Creavalle, Garcia; Quero (Annor, 53), Milla; Fraile (Candela, 72), Atienza, Fernandez (Portilla, 46); Dioni

Real Madrid (4-4-2): Casilla; Hakimi (Feuillassier, 81), Vallejo, Nacho, Hernandez; Lucas, Ceballos, Llorente, Tejero; Mayoral Moya, Asensio

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến