Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng tại Cúp thế giới
27/10/2017 05:52:43
Hoàng Xuân Vinh thất bại ở Cúp thế giới 2017; Người đầu tiên phải ngồi tù vì scandal tham nhũng FIFA; Chelsea nhắm Sarri nếu chia tay Conte... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Hoàng Xuân Vinh thất bại ở Cúp thế giới 2017

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đã kết thúc phần thi 10 m súng ngắn hơi tại Final World Cup 2017 vào sáng 26/10 với thành tích tồi tệ, xếp cuối trong 10 tay súng tham dự.

ISSF World Cup Final 2017 là chặng cuối cùng của Cúp thế giới bắn súng. Đây là giải đấu quy tụ 10 tay súng mạnh nhất hành tinh ở các nội dung. Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh và đồng đội Trần Quốc Cường là 2 đại diện của Việt Nam được mời tham dự. Tuy nhiên, Xuân Vinh đã gây thất vọng.

Tại nội dung 10 m súng ngắn hơi sở trường diễn ra sáng nay, Hoàng Xuân Vinh dừng bước ngay sau vòng loại. Sau 60 lượt bắn, anh đạt tổng điểm 568, xếp cuối cùng trong 10 tay súng tham dự, kém người đứng thứ 9 Rai Jitu (Ấn Độ) tới 4 điểm.

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng tại giải U17 World Cup

Trọng tài người Nhật, Ryuji Sato từ chối công nhận bàn thắng cho Mali, trong trận bán kết giải U17 World Cup diễn ra tại Ấn Độ. Sau pha dứt điểm của Cheick Oumar Doucoure, bóng đã qua vạch vôi, nhưng tổ trọng tài từ chối pha làm bàn hợp lệ này. Sau tình huống này, Tây Ban Nha có thêm bàn, ấn định chiến thắng 3-1 và vào chung kết.

Công nghệ trợ lý ảo (VAR) đã không được sử dụng tại giải này. Trước đó, tại vòng chung kết U20 World Cup ở Hàn Quốc, VAR được dùng từ vòng bảng, và nhiều lần đưa ra quyết định quan trọng.

Người đầu tiên phải ngồi tù vì scandal tham nhũng FIFA

Cựu Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Guatemala, Hector Trujillo bị Tòa án bang Brooklyn, Mỹ kết án tám tháng tù giam. Bản án sẽ được thực thi từ ngày 20/11. Ngoài ra, Trujillo phải bồi thường số tiền 415.000 đôla. Ông là người đầu tiên bị kết án trong scandal tham nhũng làm rúng động FIFA năm 2015.

MU đón tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham

Trước trận đấu với Tottenham, MU đã nhận tin vui khi cặp trung vệ Eric Bailly và Phil Jones đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Kể từ đầu mùa giải, cặp trung vệ Phil Jones và Eric Bailly đã thi đấu khá ăn ý. Điều đó giúp MU duy trì sự chắc chắn ở hàng thủ, khi giữ sạch lưới 7 trận đấu ở 8 vòng đầu tiên. Dù vậy, trong trận đấu với Huddersfield Town cuối tuần qua, MU đã ôm hận sau khi thiếu vắng cặp trung vệ này.

Chelsea nhắm Sarri nếu chia tay Conte

Chelseachia tay HLV Antonio Conte trong tương lai gần là khả năng rất cao. Vấn đề chỉ là hai bên sẽ từ biệt nhau khi mùa giải 2017-18 đang diễn ra, hay đến khi mùa giải kết thúc.

Đội bóng thành London cũng chấm được một ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế thuyền trưởng. Cụ thể, mục tiêu của Chelsea là Maurizio Sarri.

Sarri là lựa chọn hàng đầu của Chelsea để thay Conte

Trong vài mùa giải gần đây, Sarri nằm trong số những HLV xuất sắc nhất Serie A. Không chỉ giỏi về chiến thuật, Sarri còn xuất sắc ở khía cạnh tạo cá tính và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ.

Sarri hiện đang giúp Napoli dẫn đầu bảng Serie A, và đầy hy vọng đua tranh danh hiệu Scudetto.

Thành công của những HLV người Italia ở Premier League thời gian gần đây là yếu tố quan trọng, giúp Sarri được Chelsea nhắm đến thay Conte.

Để thuyết phục Sarri, Chelsea hứa hẹn trả lương khoảng 10 triệu bảng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến