Dòng sự kiện:
Ronaldo sẽ ra mắt Juventus ngay cuối tuần này?
06/07/2018 11:51:05
Báo chí Italy khẳng định những công đoạn cuối cùng của vụ chuyển nhượng Ronaldo từ Real sang Juventus chuẩn bị được hoàn tất. CR7 thậm chí có thể ra mắt Juve ngay cuối tuần này.

Sportmediaset khẳng định Giám đốc điều hành của Juve Beppe Marotta và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang trong tư thế sẵn sàng đáp máy bay riêng tới Madrid để đàm phán với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez về vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này giống như hầu hết tin đồn ước tính vào khoảng 100 triệu euro. Mức lương mà Ronaldo nhận sau thuế tại Juve sẽ là 30 triệu euro/mùa, cao nhất thế giới.


Việc Ronaldo gia nhập Juve chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Nếu cuộc gặp gỡ này diễn ra thuận lợi đúng như dự tính, Ronaldo có thể xuất hiện tại sân bay Caselle, Turin ngay ngày thứ bảy 7/7 này để ra mắt toàn bộ cổ động viên Juve tại sân Allianz Stadium trong cùng ngày.

Tin đồn Ronaldo rời Real gia nhập Juve từ nhảm nhí đã trở nên rất thật trong vài ngày qua. Mới đây cựu giám đốc điều hành khét tiếng của Juve là Luciano Moggi còn khẳng định CR7 đã hoàn tất công đoạn kiểm tra y tế để gia nhập Juve tại Munich (Đức).

Những hình ảnh về chiếc áo đấu số 7 của Juve có in tên Ronaldo cũng đã được lan đi với tốc đô chóng mặt trên mạng xã hội. Ngoài ra, tờ Tuttosport thân Juve nổi tiếng cũng khẳng định thủ quân Bồ Đào Nha đã chọn được một căn biệt thự gần nhà của Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli để nơi trú chân trong thời gian 4 năm gắn bó với “Bà đầm già”.

Ronaldo đang trong kỳ nghỉ sau khi ĐT Bồ Đào Nha của anh bị loại khỏiWorld Cup 2018 bởi Uruguay ở vòng 1/8. Ở giải đấu trên đất Nga, Ronaldo đã có 4 bàn, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha ngay trong trận ra quân.


Ronaldo có 4 bàn/4 trận tại World Cup 2018.

Ronaldo gia nhập Real Madrid từ Manchester United vào mùa hè 2009 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào thời điểm đó: 94 triệu euro. Trong gần một thập kỷ khoác áo Real, Ronaldo đã xô đổ mọi kỷ lục ghi bàn tại Real.với 450 bàn/438 trận.

CR7 đã cùng Real giành những danh hiệu đáng chú ý là 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga. Trong 9 năm khoác áo Real, Ronaldo cũng có thêm 4 Quả bóng Vàng châu Âu, và được thừa nhận là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến