Dòng sự kiện:
Ronaldo tiếp tục vô duyên ở La Liga, Real Madrid vẫn thắng đậm Las Palmas
06/11/2017 09:50:52
Ronaldo vẫn tiếp tục vô duyên nhưng Real Madrid vẫn thắng đậm Las Palmas ở vòng 11 La Liga nhờ hai bàn của Casemiro, Isco và cú sút xa của Asensio.

Trở về sau hai thất bại cay đắng trước Girona và Tottenham, Real Madrid đầy nặng nề trong cuộc tiếp đón Las Palmas trên sân nhà.

Ngay từ phút thứ 4, đội chủ nhà đã có cơ hội để mở tỷ số, khi Benzema thoát xuống một mình, nhưng lại không thể chiến thắng thủ môn Lizoain.

Cầm bóng tới 55% và tung ra tới 14 pha dứt điểm về phía khung thành của Las Palmas, cuối cùng Real Madrid cũng có được bàn mở tỷ số của Casemiro ở phút 41. Hiệp 1 của trận đấu cũng khép lại với bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Brazil.

Asensio (trái) góp một bàn thắng đẹp cho Real.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát thế trận và có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Marco Asensio ở phút 56. Tiền vệ người Tây Ban Nha xé lưới Las Palmas với cú sút từ ngoài vòng 16m50.

Phút 74, thay vì trực tiếp ghi bàn, Ronaldo góp công bằng một pha dọn cỗ cho Isco ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Bernabeu.

Video tổng hợp trận Real 3-0 Las Palmas. Nguồn: Youtobe

Đánh bại Las Palmas, nhà đương kim vô địch La Liga có được 23 điểm sau 11 vòng đấu. Đội bóng đầu bảng Barca hiện có 31 điểm, đồng thời chưa thua trận nào (10 thắng và một hòa). Valencia cũng đang có thành tích bất bại (8 thắng và ba hòa) khi chiếm vị trí thứ hai với 27 điểm. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến