Dòng sự kiện:
Sắc xanh tình nguyện tiếp sức cho 'sĩ tử' tại vùng cao A Lưới
27/06/2018 15:39:04
Hình ảnh những đoàn quân áo xanh tình nguyện hỗ trợ 'sĩ tử' trong kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế) đã để lại những ấn tượng sâu sắc.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn A Lưới (Thừa Thiên - Huế) phối hợp với UBND thị trấn, Ban Trị sự Phật giáo huyện tổ chức “Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2018”.

Nhiệm vụ của các tình nguyện viên là tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh liên quan đến thông tin tuyển sinh, hướng dẫn phòng thi, xử lý các tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, điều tiết giao thông tại các giao lộ gần địa điểm thi, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, cẩm nang thông tin về kỳ thi.

Tình nguyện viên Trần Đình Cường chia sẻ: "Chúng tôi hỗ trợ cho các em những gì thiết thực nhất từ nước uống, đồ ăn và phương tiện đi lại. Bên cạnh đó, người thân các em cũng được đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ trong việc tìm nơi nghỉ ngơi, giúp các chú, các cô có điều kiện tốt nhất để đồng hành với các em trong kỳ thi THPT Quốc gia".

Trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT, các sĩ tử đã hỗ trợ hàng trăm suất cơm miễn phí, hơn 1.000 bánh mì, hơn 2.000 hộp sữa, nước suối, hỗ trợ lưu trú 40 em. Các sĩ tử ở xa đều được bố trị các đội xe ôm để đưa đón từ nhà đến điểm thi và ngược lại.

Với những đóng góp đầy ý nghĩa của các tình nguyện viên không chỉ giúp động viên tình thần các sĩ tử bước vào kỳ thi quan trọng, mà còn góp phần đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện A Lưới diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Đình Tuấn – Phi Hoàng
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến