Sacombank: Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc
28/10/2015 10:01:48
Nhân dịp sinh nhật và chào mừng Xuân mới, Sacombank triển khai chương trình “Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc” với hàng trăm nghìn quà tặng trúng ngay và giải thưởng quay số hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 56 tỷ đồng.

Tin liên quan

Chương trình "Sinh nhật vui - Xuân hạnh phúc" của Sacombank

Từ ngày 2/11/2015 đến ngày 30/1/2016, khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn, bằng VND/USD với số tiền tối thiểu là 5 triệu đồng hoặc 300 USD sẽ có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn, ngoài việc được tham gia bốc thăm trúng thưởng, thẻ cào may mắn, khách hàng còn được quay số cuối chương trình với nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị: 65 xe Honda SH, 80 Tivi Led Sony 40’’, Máy hút bụi Sanyo, bộ nồi thủy tinh Vision…..Nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn bằng VND hoặc USD có kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng (gửi mới hoặc tái tục) với lãi suất và mức gửi theo quy định sẽ được tham gia chương trình khuyến mại với 1 trong 2 hình thức khuyến mại như sau: Bốc thăm trúng ngay và Quay số trúng thưởng cuối chương trình hoặc Thẻ cào trúng ngay và Quay số trúng thưởng cuối chương trình. Chi tiết thể lệ vui lòng truy cập website sacombank.com hoặc hotline 1900 5555 88

Số lượng phiếu bốc thăm hoặc thẻ cào khách hàng nhận được tùy theo mức gửi, lãi suất và kỳ hạn gửi. Tổng số phiếu bốc thăm trúng thưởng của chương trình là 1.300.000, tổng số giải thưởng là 520.000, như vậy xác suất nhận thưởng khi trúng là 40%. Tổng số thẻ cào trúng thưởng của chương trình là là 1.050.000, tổng số giải thưởng là 420.000, như vậy xác suất nhận thưởng khi cào là 40%. Khách hàng sẽ được nhận loại giải thưởng ghi trên phiếu bốc thăm hoặc thẻ cào. Giải thưởng bốc thăm hoặc thẻ cào sẽ được trao ngay cho khách hàng sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng.

Cuối chương trình tất cả các khách hàng thỏa điều kiện chương trình khuyến mãi sẽ tham gia quay số trúng thưởng xe Honda SH, Tivi Led Sony 40’’, máy lọc nước Alaska, máy hút bụi Sanyo…

Đặc biệt, Sacombank còn triển khai Chương trình “Nhân đôi niềm vui ngày 21-12”: Các khách hàng gửi tiết kiệm có tham gia chương trình khuyến mại trong ngày 21/12/2015 sẽ được NHÂN ĐÔI số lượng phiếu bốc thăm/ thẻ cào/ số dự thưởng. Một khách hàng có thể gửi nhiều thẻ tiết kiệm trong ngày để được nhân đôi số phiếu tham gia chương trình. Chương trình chỉ áp dụng trong ngày 21/12/2015.

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, tỷ lệ trúng thưởng tại các điểm giao dịch của Ngân hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên trang web của Sacombank www.sacombank.com.vn, trên báo, niêm yết tại các điểm giao dịch của Sacombank trong phạm vi triển khai chương trình khuyến mại và gửi thư thông báo đến các khách hàng trúng thưởng.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến