Dòng sự kiện:
Sàm sỡ nữ sinh lớp 10, Chủ tịch MTTQ xã bị cách hết chức vụ trong Đảng
02/08/2022 15:38:46
Sau khi kết luận của UBKT huyện ủy Thường Xuân xác định Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng vi phạm về đạo đức lối sống, ông này đã bị cách hết chức vụ trong Đảng.

Trao đổi với Zing tối 1/8, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan chức năng đã có quyết định kỷ luật ông Lương Văn Tòi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Thắng, về việc ông này sàm sỡ bé gái 16 tuổi.

Theo vị này, cùng ngày, quyết định cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Tòi được ban hành. Tiếp đó, ông Tòi sẽ tiếp tục bị cách chức vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Thắng.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân kết luận ông Tòi có vi phạm về đạo đức lối sống, có hành vi không chuẩn mực với một cháu bé 16 tuổi.


Hình ảnh ông Tòi sàm sỡ nữ sinh lớp 10. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo cơ quan chức năng, chiều 28/6, camera giám sát của gia đình ở xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, quay lại được cảnh ông Tòi có hành vi quấy rối, sàm sỡ bé gái 16 tuổi.

Nội dung video tố cáo ông Tòi sờ mó, đụng chạm vào vùng cổ, lưng của bé gái. Sau đó, ông này cưỡng hôn nạn nhân. Bé gái lúc đó chỉ biết tránh né và chạy vào trong nhà.

Sau vụ việc, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tòi để phục vụ công tác điều tra.

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân cho hay bước đầu, ông Tòi tường trình có quen biết với gia đình bé gái 16 tuổi. Ông Tòi khai mục đích của những hành động đụng chạm, thơm hôn nữ sinh là động viên, chúc mừng bé gái đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

 Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến