Samsung đóng cửa trung tâm bán hàng lớn nhất ở Anh
26/12/2014 11:10:35
ANTT.VN - "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Experience Samsung Store tại Westfield Stratford City sẽ đóng cửa vào cuối năm nay".

Tin liên quan

Đại diện của Samsung tại Anh đã đưa ra phát biểu trên trong một cuộc trao đổi với CNET. Experience Samsung Store là một trong 10 cửa hàng bán lẻ lớn nhất của hãng ở Vương quốc Anh.

Samsung đã đóng cửa Experience Store ở Westfield Stratford City. Ảnh: Verge

Samsung Experience Store từng là nơi chuyên trưng bày và bán lẻ các mẫu thiết bị di động cao cấp nhất của hãng ngay khi vừa ra mắt như Galaxy Note 8 và Galaxy S3.

Samsung cho biết hãng sẽ cố gắng hết sức để tìm kiếm việc làm cho những nhân viên vừa bị buộc thôi việc, đồng thời khẳng định cam kết về tình hình kinh doanh của các cửa hàng còn lại trên toàn nước Anh.

Tuy vậy, không ít người vẫn đặt ra câu hỏi: "Vì sao Samsung lại chấp nhận đóng cửa một cửa hàng lớn tại một thị trường quan trọng như Vương quốc Anh?". 2014 được coi là một năm ảm đạm đối với Samsung.

Dù không tuyên bố lý do dẫn đến quyết định này nhưng nhiều nguồn tin khẳng định đây là hệ quả tất yếu của việc suy giảm lợi nhuận của Samsung trên thị trường toàn cầu trong thời gian qua.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến