Dòng sự kiện:
Sáng nay, Hà Nội sẽ bầu Tân Chủ tịch thành phố để thay ông Nguyễn Thế Thảo
04/12/2015 08:59:26
ANTT.VN – Theo dự kiến, sáng 4/12, HĐND TP Hà Nội sẽ thực hiện công tác nhân sự, bầu chức danh Chủ tịch UBND TP. Trước đó, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành ủy, Giám đốc Công an TP được ứng cử vào vị trí Chủ tịch UBND TP.

Tin liên quan

Theo đúng lịch dự kiến, trong chương trình họp HĐND thành phố Hà Nội sáng nay (4/12) sẽ bầu tân Chủ tịch Hà Nội.

Ông Phạm Quang Nghị, ủy viên Bộ Chính trị, chỉ đạo Thành ủy Hà Nội cho biết công việc nhân sự kiện toàn chức danh chủ tịch UBND thành phố là một trong những nội dung quan trọng nhất của kỳ họp HĐND thành phố lần này.

Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố sẽ có bài phát biểu trước toàn thể các đại biểu tham dự kỳ họp.

Đây là bài phát biểu được xem là cuối cùng của ông Thảo trên cương vị Chủ tịch UBND TP trong gần 2 nhiệm kỳ, từ năm 2008 đến nay.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành ủy, Giám đốc Công an TP được ứng cử vào vị trí Chủ tịch UBND TP.

Ngay sau bài phát biểu của ông Thảo, Hội đồng nhân dân TP Hà Nội sẽ tiến hành các thủ tục để xem xét, giới thiệu và bầu Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố vào vị trí Chủ tịch UBND TP.

Dự kiến, tân Chủ tịch UBND thành phố cũng sẽ có bài phát biểu trước Hội đồng nhân dân, nhân dân, cử tri thành phố. Các lãnh đạo thành phố cũng sẽ tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch và cảm ơn ông Nguyễn Thế Thảo.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến