Dòng sự kiện:
Sang thăm nhà, anh trai chết lặng phát hiện em ruột thắt cổ tự vẫn trên cây khế
08/05/2018 09:44:53
Khi đến nhà Trần Văn Nghĩa ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thì anh trai đã bất ngờ phát hiện em ruột thắt cổ tự vẫn trên cây khế.

Tối ngày 7/5, trao đổi với PV, ông Võ Quang Bách, Trưởng Công an xã Tam Hơp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết: “Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 người đàn ông bất ngờ thắt cổ tự vẫn, tử vong trên cây khế sau nhà”.

Sang thăm nhà, anh trai chết lặng phát hiện em ruột thắt cổ tự vẫn (ảnh minh họa).

Theo đó, vào sáng ngày 7/5, anh Trần Ngọc Cảnh - anh trai của anh Trần Văn Nghĩa (SN 1986), xóm Tân Mỹ, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp sang nhà anh Nghĩa gọi nhưng không thấy ai trả lời, nhà khóa cửa trong. Sau đó, anh Cảnh quay về đi làm. Đi được 1 lúc, anh Cảnh chợt linh tính có chuyện chẳng lành nên quyết định quay lại thì phát hiện anh Nghĩa treo cổ tự tử trên cành khế phía sau nhà.

Ngay sau đó, anh Cảnh đã hô hoán người dân đến ứng cứu nhưng anh Trần Văn Nghĩa đã tử vong trước đó.

Vụ việc được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Quỳ Hợp và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Được biết, vợ anh Nghĩa đã đi làm ăn xa khoảng 2 tháng, anh Nghĩa ở nhà đi làm ở các xưởng đá nuôi 3 đứa con, cuộc sống khó khăn. Thường ngày, anh Nghĩa ở 1 mình và gửi 3 đứa con cho ông bà chăm sóc.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến