Dòng sự kiện:
Sập bẫy gái đẹp qua mạng, người đàn ông bị lừa gần 300 triệu đồng
12/06/2023 15:36:24
Làm quen với một cô gái đẹp qua mạng, ông X. được dụ nạp tiền để thực hiện nhiệm vụ và hưởng hoa hồng. Hậu quả ông mất trắng gần 300 triệu đồng.

Ngày 12/6, thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa cho biết, cơ quan này tiếp nhận đơn trình báo của ông L.V.X. (trú tại phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn) về việc bị lừa đảo qua mạng xã hội số tiền hàng trăm triệu đồng.

Theo đơn của ông X., khoảng đầu tháng 3/2023, do có nhu cầu tìm người yêu, ông X. đã thường xuyên lên các trang mạng hẹn hò và nói chuyện với một nickname có hình một cô gái xinh đẹp. Ông X. được người này giới thiệu tham gia các nhiệm vụ để kiếm tiền.

Tài khoản lừa đảo ông X. đã dùng hình ảnh cô gái xinh đẹp này khiến ông sập bẫy

Khi tham gia, ông X. được hướng dẫn gửi tiền vào các tài khoản mà những người trên mạng xã hội đưa ra, sau đó sẽ nhận lại hoa hồng từ 30 - 50%.

Hoàn thành nhiệm vụ, ông này yêu cầu được nhận lại số tiền nhưng bị từ chối và được yêu cầu phải tiếp tục chuyển tiền để thực hiện nghĩa vụ thuế mới nhận được hoa hồng.

Tổng số tiền ông X. đã chuyển vào tài khoản của nhóm người trên là hơn 275 triệu đồng. Công an thị xã Nghi Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến