Dòng sự kiện:
Sạt lở QL8A, hàng trăm khối đá phủ kín đường lên cửa khẩu Cầu Treo
23/02/2018 11:47:36
Một vụ sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra trên QL8A khiến hàng trăm khối đá chắn ngang đường đi lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khiến giao thông ách tắc hoàn toàn.

Trưa ngày 23/2, trao đổi với PV, Thiếu tá Phan Văn Yên, Trạm trưởng Trạm biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (BĐBP Hà Tĩnh) cho biết, một vụ sạt lở vừa xảy ra tại Km82 QL 8A, đoạn qua eo Cô Gái (cách Cửa khẩu Cầu treo chừng 4km).

Hàng trăm khối đá phủ kín đường lên cửa khẩu Cầu Treo

Ghi nhận ban đầu, có khoảng 300 - 400 khối đá đã bị sạt lở chắn ngang, chia cắt tuyến QL8A. Sự việc khiến giao thông bị ách tắc,  phương tiện không thể đi qua.

"Ngay sau sự việc xảy ra, người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng. Đồn và Trạm biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã điều động lực lượng, triển khai lực lượng hướng dẫn, không cho các phương tiện lên và xuống khu vực này để trách gây ách tắc tuyến đường. Đồng thời ngăn chặn không cho người dân đi bộ qua lại, vì trên chỗ sạt lở đang có 1 số đất đá, cây nghiêng xuống, đi qua đó sẽ mất an toàn", Thiếu tá Yên nói.

Vụ sạt lở chia cắt tuyến đường QL8A hoàn toàn

Sáng nay (23/2) do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ chiều tối 22/3 đến nay, trên địa bàn huyện Hương Sơn có mưa vừa, mưa to và mưa rất to.

Quốc Hoàn -  Khánh Linh

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến