Sau 34 phiên giảm sàn, CDO bất ngờ tăng trần phiên thứ 4 liên tiếp
03/02/2017 19:22:37
ANTT.VN – Mã cổ phiếu CDO tăng trần 4 phiên liên tục với khối lượng giao dịch rất lớn.

Tin liên quan

CDO đang quản lý khách sạn Candle Hotel tại Ba Đình, Hà Nội. Ảnh: CDO

Tính tới 15:32 phiên giao dịch ngày 3/2/2017, mã cổ phiếu CDO của Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và Phát triển đô thị tăng 6,9% lên 4.030 đồng/ CP. Đây là phiên tăng trần thứ 4 liên tiếp, kể từ thời điểm mã chứng khoán này chạm đáy 3.090 đồng ngày 23/1.

CDO ngay trước đó đã có chuỗi giảm sàn 34 phiên liền, kéo mã chứng khoán đang niêm yết trên Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE) “bốc hơi” hơn 90% thị giá, từ mức đỉnh 37.200 đồng đạt được ngày 30/11/2016.

Đáng chú ý, tổng khối lượng giao dịch cổ phiếu CDO trong 4 phiên tăng trần gần đây lên tới tới gần 11 triệu đơn vị, bằng 1/3 vốn điều lệ của công ty này, trái ngược hoàn toàn so với tình trạng giao dịch ảm đạm, thậm chí mất thanh khoản suốt 2 tháng trước đó.

Chủ tịch CDO ông Vũ Đình Nhân đã có văn bản giải trình hiện tượng này, nhận định việc mã cổ phiếu CDO giảm sâu trong thời gian qua xuất phát từ tin đồn ông này bị bắt, trong khi ông Nhân đang theo học một khóa quản lý cấp cao tại Mỹ với thời hạn 3 tháng cùng nhiều tin đồn không đúng sự thật khác.

Các tin đồn này dẫn đến việc các CTCK dừng cho vay margin đối với cổ phiếu CDO và kéo theo hàng loạt phiên giảm sàn của cổ phiếu này. Vị chủ tịch 9x khẳng định việc cổ phiếu giảm sàn không liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh công ty.

Minh Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến