Dòng sự kiện:
Sau phúc khảo, 3 thí sinh từ trượt thành đỗ trường THPT Chuyên Lam Sơn
24/08/2018 21:06:12
Trong tổng số 105 đơn phúc khảo có 7 học sinh bị chênh lệch điểm dao động từ 0,5 đến 2 điểm. Sau khi phúc khảo, 3 em đủ điểm vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Ngày 24/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã công bố điểm phúc khảo của các thí sinh thi vào trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Theo đó, trong tổng số 105 đơn phúc khảo có 7 thí sinh đã thay đổi điểm số dao động từ 0,5 đến 2 điểm sau quá trình phúc khảo. Trong đó, có 3 thí sinh đã đủ điểm đậu vào trường THPT Chuyên Lam Sơn.

Danh sách các thí sinh có điểm thi chênh lệch sau phúc khảo

Cụ thể là các em: Hắc Khánh Linh phúc khảo môn Sinh từ 8 điểm lên 8,5 điểm và em Trịnh Huy Minh môn Văn từ 6 điểm lên 7 điểm, em Nguyễn Quang Huy phúc khảo môn Vật lý từ điểm 5,5 sau phúc khảo lên 6 điểm.

Đặc biệt, lệch điểm nhiều nhất trong tổng số 7 em phúc khảo là thí sinh Lê Tường Vân, phúc khảo môn Văn chuyên từ 4,75 điểm lên 6,75 điểm (lệch 2 điểm).

Như báo chí đã phản ánh trước đó, 105 thí sinh có đơn phúc khảo điểm thi vào trường THPT Chuyên Lam Sơn tỏ ra sốt ruột và lo lắng khi sau 1 tháng vẫn chưa nhận được kết quả phúc khảo từ Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, mặc dù, trường Chuyên Lam Sơn sẽ tựu trường vào ngày 22/8.

 Lương Diễn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến